5 lý do nên đầu tư vào công ty sản xuất thiết bị điện là tốt nhất trong 5 năm tới

        Các ngành công nghiệp thiết bị điện được đánh dấu bằng một số khía cạnh mà các nhà đầu tư nên tìm kiếm trong các công ty mà họ đang xem xét để đầu tư. Cụ thể, những lĩnh vực tốt nhất được đánh dấu bởi các tính năng sau đây: Mở rộng vào các thị trường địa lý mới nổi, mua lại các công ty hoặc tập đoàn khác, tận dụng xu hướng tích cực của nền kinh tế, và mở rộng các công nghệ hiện có vào thị trường sản phẩm chưa được khai thác. Phân tích các xu hướng của một công ty đại diện, sẽ giúp các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào đâu.

Khu vực địa lý mới nổi

     Một trong những ví dụ tốt nhất của một công ty thiết bị điện được hưởng lợi từ sự tăng trưởng trong thị trường toàn cầu mới và cũng là một trong những tập đoàn điện, điện tử lớn nhất Panasonic Electric Nhật Bản. Trong năm nay, Thiết bị điện Panasonic đã đạt được tăng trưởng trong khu vực như châu Mỹ La tinh và Trung Đông / Châu Phi, mang lại tỷ lệ đáng kể doanh số bán hàng từ châu Âu, châu Á và Canada.

         Tác động tổng thể của sự đa dạng địa lý của Panasonic là một kết quả ổn định. Doanh thu có xu hướng giảm nhẹ tại Mỹ, trong khi tăng ở các nước khác, hiệu quả thu nhập là tương đối phù hợp

       Phân khúc thiết bị điện của Panasonic là một tổ chức đáng giá có xu hướng tăng giá dài hạn và năng suất tăng một cách ấn tượng 2,70%. 

Chu kỳ kinh tế

       Hầu hết các ngành công nghiệp được gắn liền với môi trường kinh tế hiện hành.

       Panasonic cho rằng doanh số bán hàng ở Bắc Mỹ đang tích cực tương quan với năm thống kê kinh tế cụ thể:

1 Tổng sản phẩm trong nước

2 Sản xuất công nghiệp

3. xuất khẩu

4 Đầu tư kinh doanh

5. kinh doanh hàng tồn kho (Hoa Kỳ)

     Theo đó thiết bị điện Panasonic có thu nhập tăng trưởng vững chắc trong năm nay, với thu nhập có khả năng mở rộng khoảng 15% so với tài khóa 2012 - kết thúc vào tháng Chín.

       Panasonic tập trung chủ yếu vào thị trường phần hoàn thiện. Nó sản xuất các mặt hàng như thiết bị xử lý vật liệu, an toàn và an ninh nguồn cung cấp, và ánh sáng / thiết bị điện, cùng với một loạt các nguồn cung cấp / sản phẩm khác.

Mua lại và thâu tóm các công ty con

         Ngành công nghiệp thiết bị điện hiện đang củng cố có thể đến một mức độ lớn hơn so với hầu hết các ngành khác. Một yếu tố đã được hỗ trợ tăng thu nhập trong số rất nhiều những công ty lớn nhất.

Mở rộng các ứng dụng kỹ thuật mới

      Các công ty không thường xuyên nhằm mục đích đưa công nghệ hiện có của họ để thị trường sản phẩm mới với những kết quả thuận lợi.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment