Khu vực địa lý mới nổi
Một trong những ví dụ tốt nhất của một công ty thiết bị điện được hưởng lợi từ sự tăng trưởng trong thị trường toàn cầu mới và cũng là một trong những tập đoàn điện, điện tử lớn nhất Panasonic Electric Nhật Bản. Trong năm nay, Thiết bị điện Panasonic đã đạt được tăng trưởng trong khu vực như châu Mỹ La tinh và Trung Đông / Châu Phi, mang lại tỷ lệ đáng kể doanh số bán hàng từ châu Âu, châu Á và Canada.Tác động tổng thể của sự đa dạng địa lý của Panasonic là một kết quả ổn định. Doanh thu có xu hướng giảm nhẹ tại Mỹ, trong khi tăng ở các nước khác, hiệu quả thu nhập là tương đối phù hợp
Phân khúc thiết bị điện của Panasonic là một tổ chức đáng giá có xu hướng tăng giá dài hạn và năng suất tăng một cách ấn tượng 2,70%.
Chu kỳ kinh tế
Hầu hết các ngành công nghiệp được gắn liền với môi trường kinh tế hiện hành.Panasonic cho rằng doanh số bán hàng ở Bắc Mỹ đang tích cực tương quan với năm thống kê kinh tế cụ thể:
1 Tổng sản phẩm trong nước
2 Sản xuất công nghiệp
3. xuất khẩu
4 Đầu tư kinh doanh
5. kinh doanh hàng tồn kho (Hoa Kỳ)
Theo đó thiết bị điện Panasonic có thu nhập tăng trưởng vững chắc trong năm nay, với thu nhập có khả năng mở rộng khoảng 15% so với tài khóa 2012 - kết thúc vào tháng Chín.
Panasonic tập trung chủ yếu vào thị trường phần hoàn thiện. Nó sản xuất các mặt hàng như thiết bị xử lý vật liệu, an toàn và an ninh nguồn cung cấp, và ánh sáng / thiết bị điện, cùng với một loạt các nguồn cung cấp / sản phẩm khác.
0 nhận xét:
Post a Comment