Các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm của Panasonic tại Việt Nam

Tại thị trường thiết bị điện tại Việt Nam, Panasonic là thương hiệu đang dẫn đầu và được người tiêu dùng trong nước tin dùng hơn cả bởi kiểu dáng đẹp hiện đại và chất lượng của chúng. Hiện nay Panasonic phân phối 5 dòng sản phẩm công tắc ổ cắm khác nhau tại nước ta phù hợp với mọi công trình và thị hiếu của người dùng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm của Panasonic và ưu nhược điểm của từng loại.

Dòng công tắc ổ cắm Refina

Thiết kế dòng sản phẩm Refina Panasonic
Dòng sản phẩm Refina có tới 8 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi không gian từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra dòng sản phẩm này được trang bị công nghệ an toàn chống dò điện theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Dòng công tắc, ổ cắm Gen - X

Thiết kế của dòng sản phẩm Gen-X của Panasonic
Dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Gen - X được coi là con át chủ bài của Panasonic tại Việt Nam, mang phong cách hiện đại, kiểu dáng siêu mỏng cùng bề mặt được làm phay xước tạo ánh kim loại và công nghệ cơ học lần đầu tiên xuất hiện trên công tắc điện cho phép phím công tắc có thể quay về vị trí ban đầu sau khi người dùng nhấn, ngoài ra công tắc ổ cắm Gen - X phát sáng vào ban đêm giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

Công tắc ổ cắm Gen - X được làm bằng vật liệu chống cháy có độ bền và độ an toàn cao, là sản phẩm tạo điểm nhấn và cá tính cho căn phòng của bạn

Dòng công tắc, ổ cắm Halumie

Thiết kế dòng sản phẩm Halumie của Panasonic
Là dòng sản phẩm công tắc ổ cắm mới nhất của Panasonic được tập đoàn thiết bị điện Nhật Bản cho ra mắt vào giữa năm 2016. Nổi bật với màu trắng tinh tế cùng công tắc to bản có độ nhạy cực cao tạo cảm giác thân thiện với người sử dụng. Công tắc, ổ cắm Halumie đều được sản xuất từ các vật liệu chống cháy, chịu được tác động, ảnh hưởng của môi trường. Đặc biệt ổ cắm Halumie có chân tiếp xúc siêu nhạy giúp ôm chặt lấy phích cắm và không bị lỏng theo thời gian sử dụng.

Dòng công tắc ổ cắm Cosmo Art

Thiết kế dòng sản phẩm Cosmo Art của Panasonic
Là dòng sản phẩm mang hơi hướng thiết kế Châu Âu cùng kiểu dáng sang trong lịch sự, luôn nổi bật trong không gian phòng khách của bạn, công tắc, ổ cắm Cosmo Art có thiết kế trang nhã, quý phái phù hợp với những căn hộ cao cấp, quý tộc. Với nhiều tông màu khác nhau như bạc, xanh dương, xanh lá, xám Cosmo Ar đáp ứng mọi gu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất

Dòng công tắc ổ cắm Wide


Là dòng sản phẩm với nhiều cải tiến và công nghệ nổi bật của Panasonic, phù hợp với những căn phòng mang tính hiện đại và rộng. Bề mặt công tắc cũng được làm lớn tương tự như trên dòng Halumie, đặc biệt dòng Wide còn có các thiết bị sang trọng, hiện đại dành riêng cho thiết kế của các nhà nghỉ, khách sạn. Chúng dễ dàng phối hợp với các thiết bị khác trên tường cũng như căn phòng của bạn.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment