Công tắc ổ cắm Gen X Panasonic ấn tượng về thiết kế

Dòng sản phẩm ổ cắm, công tắc Gen X của Panasonic đã làm chúng ta phải thay đổi cái nhìn về các thiết bị điện truyền thống. Ngoài các chức năng bật tắt, điều khiển các thiết bị sử dụng điện ổ cắm, công tắc Gen X còn là điểm nhấn cho căn phòng của bạn, tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại mà không kém phần tinh tế.

Dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Gen-X của Panasonic
Là dòng sản phẩm chủ đạo đánh mạnh và phân khúc thiết bị điện cao cấp của ông lớn trong ngành sản xuất thiết bị điện Nhật Bản, Gen X đã được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình, doanh số của dòng công tắc và ổ cắm Gen X luôn dẫn đầu trong thị trường thiết bị điện không chỉ tại Việt Nam mà còn cả trên thế giới.

Thiết kế hiện đại, tinh tế



Gen-X được thiết kế với nắp che cực mỏng bằng nhôm chỉ chỉ 2mm, bề mặt được gia công tinh xảo, nắp che kiểu bất đối xứng giúp sản phẩm phù hợp với mọi công trình mọi không gian nội thất, sử dụng vật liệu là nhôm cao cấp, mặt sản phẩm được làm xước phay, vân kim loại, tạo điểm nhấn cho sản phẩm đồng thời tăng độ bền và tính thẩm mỹ.

Chức năng độc đáo, hiện đại


Công tắc ổ cắm Gen X ngoài vẻ đẹp về mặt thiết kế, dòng sản phẩm này có nhiều chức năng độc đáo hiện đại lần đầu tiên xuất hiện trên một sản phẩm thiết bị điện như:
- Công tắc Gen-X của Panasonic có khả năng phát sáng giúp người dùng dễ nhận biết và sử dụng trong bóng tối
- Panasonic phát triển một công nghệ cơ học áp dụng cho cấu trúc công tắc điện cải tiến, là thiết kế lần đầu tiên trên thế giới cho loại công tắc hồi vị là kết tinh của trí tuệ, quá trình nghiên cứu sáng tạo của đội ngũ kỹ sư của Panasonic
- Sau khi nhấn công tắc sẽ tự động quay về vị trí ngang ban đầu, cải thiện hiệu suất trong quá trình sử dụng, giảm lực nhấn của người dùng...
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment