Các thương hiệu đèn LED ốp trần phổ biến hiện nay

Đèn LED đã đang và sẽ trở thành xu thế của xã hội hiện đại, Trong đó đèn LED ốp trần là thiết bị chiếu sáng được sử dụng nhiều nhất bởi vẻ sang trọng cũng như ánh sáng tự nhiên mà nó mang lại. Khi tìm mua đèn LED ốp trần trên internet chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thương hiệu đèn ốp trần và không biết chọn lựa thế nào. Bài viết này của chúng tôi sẽ đề cập đến các thương hiệu đèn ốp trần phổ biến và uy tín hiện nay cũng như ưu nhược điểm của từng loại để các bạn có thể cân nhắc chọn đèn ốp trần phù hợp cho căn phòng của mình.

Đèn ốp trần Philips

Đèn LED ốp trần Philips
Philips là một tập đoàn sản xuất thiết bị chiếu sáng hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Amsterdam Hà Lan, tập đoàn này thành lập từ năm 1891 có người sáng lập là Gerard Philips, hiện nay tập đoàn Philips là một trong những thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị chiếu sáng trên toàn thế giới, với hơn 122.000 nhân viên, nhà máy sản xuất của Philips trải rộng trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2012 theo một báo cáo uy tín Philips đã trở thành nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng lớn nhất về doanh thu mà mảng sản phẩm này mang lại cho tập đoàn.
Sản phẩm đèn ốp trần Philips đều được sử dụng công nghệ LED, những đèn LED ốp trần của thương hiệu này ngoài các tính năng của các đèn LED ốp trần thông thường như cung cấp ánh sáng trắng không nháy, độ bền cao và tiết kiệm năng lượng còn được thiết kế để chống lại sự sứt mẻ, ổ vàng, xuống cấp theo thời gian sử dụng, độ bền của mỗi bóng đèn LED ốp trần của Philips lên tới 10 năm. Giá thành của sản phẩm đèn LED ốp trần Philips khá dễ chịu tuy nhiên sẽ cao hơn các loại đèn LED ốp trần thông thường hoặc các loại đèn LED ốp trần giá rẻ trên thị trường.

Đèn ốp trần Panasonic

Đèn LED ốp trần Panasonic
Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng biết đến Gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản Panasonic với các sản phẩm thiết bị điện, điện tử, điện gia dụng với độ bền và chất lượng cực tốt. Mảng sản phẩm thiết bị chiếu sáng nói chung và đèn LED ốp trần Panasonic nói riêng cũng là mũi nhọn phát triển của tập đoàn trong nhiều năm trở lại đây
Đèn LED ốp trần Panasonic rất đa dạng về thiết kế cũng như chức năng, tất cả các sản phẩm đèn LED ốp trần Panasonic đều phải trải qua những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ sáng, độ an toàn, độ bền trước khi đưa ra thị trường, ánh sáng từ các sản phẩm đèn LED ốp trần Panasonic rất dịu mắt, tùy sản phẩm ánh sáng, độ sáng tối, màu sắc ánh sáng có thể thay đổi theo thời gian cũng như không gian căn phòng của bạn ngoài ra một số loại đèn LED ốp trần Panasonic còn có điều khiển khiển từ xa tiện dụng trong quá trình sử dụng. Về thiết kế đèn ốp trần Panasonic có nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau như đèn ốp trần cỡ lớn, đèn ốp trần vuông...thích hợp cho mọi không gian, nội thất căn phòng của bạn cũng như phong cách của chủ nhân ngôi nhà. giá thành của các sản phẩm đèn ốp trần Panasonic khá cao, cao hơn cả giá thành của đèn ốp trần Philips vừa kể trên tuy nhiên đi cùng với giá thành cao là chất lượng, độ bền cao cùng sự tiện nghi vượt trội, đèn ốp trần Panasonic vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Đèn ốp trần Paragon

Đèn LED ốp trần Paragon
Paragon là thương hiệu thiết bị chiếu sáng có tiếng tại Việt Nam và được khá nhiều người tiêu dùng chọn lựa bởi giá thành phải chăng cùng nhiều mẫu mã đẹp. Đèn ốp trần Paragon đều sử dụng công nghệ LED được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm, đặc biệt các sản phẩm đèn LED ốp trần Paragon được bảo hành lên tới 2 năm nên được khá nhiều khách hàng chọn lựa.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment