Ổ cắm âm sàn giá rẻ có nên mua hay không

Thị trường thiết bị điện dân dụng hiện nay đang bão hòa với rất nhiều thương hiệu lớn đang cạnh tranh, với rất nhiều chủng loại, mẫu mã cũng như giá thành, ổ cắm âm sàn là sản phẩm thiết bị điện đặc thù cần sự an toàn, chắc chắn và bền bỉ nên khi chọn mua ổ cắm âm sàn quý khách hàng cần lưu ý không nên chọn mua các loại ổ cắm âm sàn giá rẻ.

Đặc điểm ổ cắm âm sàn giá rẻ

Ổ cắm âm sàn được lắp đặt tại phòng họp, bàn làm việc, căn hộ cao cấp, các quán nét...ổ cắm âm sàn cần đặt tính an toàn lên hàng đầu nên cần phải làm bằng các vật liệu cao cấp, chống giật chống bụi chống nước...
Nhiều người tìm mua ổ cắm âm sàn giá rẻ mà không nghĩ đến quá trình sử dụng lâu dài sẽ gây mất an toàn, hỏng hóc, phải thay thế cuối cùng sẽ tốn kém nhiều hơn. Ổ cắm âm sàn giá rẻ thường được làm bằng các vật liệu rẻ tiền qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ bị gỉ theo thời gian, không đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình, ổ cắm âm sàn giá rẻ thường có các nắp che, nắp đậy thủ công, không tiện lợi cho người sử dụng lâu dài. Ngoài ra các loại ổ cắm âm sàn giá rẻ trên thị trường không được sản xuất theo chuẩn IP là chuẩn chống bụi chống nước của các thiết bị điện, vì vậy trong quá trình sử dụng lâu dài sẽ gây hỏng hóc, chập cháy thậm chí nguy hiểm đến tính mạng người dùng.

Ổ cắm âm sàn Panasonic sự lựa chọn tốt nhất

Việc lựa chọn các ổ cắm âm sàn giá rẻ vừa gây mất an toàn vừa tốn kém nếu sử dụng lâu dài. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu ổ cắm âm sàn tuy nhiên nếu quý khách hàng muốn tìm mua một ổ cắm âm sàn với giá phải chăng mà đảm bảo về độ an toàn cũng như chất lượng trong thời gian sử dụng thì sự lựa chọn tốt nhất chính là ổ cắm âm sàn Panasonic.
Ổ cắm âm sàn Panasonic được sản xuất bằng thép không gỉ hoặc hợp kim siêu bền, nắp che được thiết kế kiểu nắp trượt hoặc nắp mở tiện dụng cùng thiết kế siêu mỏng sẽ phù hợp cho mọi không gian, căn phòng của bạn.Ngoài ra các ổ cắm âm sàn Panasonic đều tuân theo chuẩn IP, lên tới chuẩn IP44 chống bụi và chống nước tuyệt đối đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong thời gian lâu dài, so với các sản phẩm ổ cắm âm sàn khác trên thị trường có cùng tính năng thì sản phẩm ổ cắm âm sàn của Panasonic luôn có giá mềm hơn.

Qúy khách hàng cần mua ổ cắm âm sàn cho công trình của mình vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần quan hệ quốc tế HAVICO0916.111.566 - 0983.888.366 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment