Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-200JXK-SV5 có tốt không?

Thương hiệu máy bơm nước Panasonic đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ thích hợp sử dụng trong những hộ gia đình, nhiều năm liền là thương hiệu máy bơm bán chạy nhất tại nước ta, trong đó máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-200JXK-SV5 được nhiều người tiêu dùng chọn lựa nhất, tại sao lại như vậy? Bài viết này sẽ đánh giá ưu nhược điểm của máy bơm Panasonic đẩy cao GP-200JXK-SV5 để lý giải cho câu hỏi trên.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt


Các sản phẩm máy bơm nước Panasonic được sản xuất và thiết kế theo dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn của tập đoàn Panasonic dưới bàn tay của đội ngũ kỹ sư, chuyên gia hàng đầu, các sản phẩm máy bơm nước Panasonic đều phải trải qua một quy trình giám sát và quản lý chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa ra ngoài thị trường. Ngoài ra Máy bơm nước Panasonic đẩy cao GP-200JXK-SV5 được sản xuất tại nhà máy của Panasonic tại Indonesia và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

Công suất lớn

Máy có công suất 200W cho khả năng bơm nước nhanh tiết kiệm thời gian trong các trường hợp hết nước hoặc cần nước ngay lập tức, đặc biệt khả năng hút sâu ấn tượng lên tới 9m, với lực nước 45m cùng khả năng tự động tăng áp trong trường hợp nước yếu của máy bơm Panasonic đẩy cao GP-200JXK-SV5 giúp bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng cũng như tầm hoạt động của máy.


Máy bơm nước Panasonic đẩy cao GP-200JXK-SV5 có khả năng đẩy nước lên bồn hoặc bể chứa nước của tòa nhà tới 4 tầng, lưu lượng nước khi bơm đạt 45L/phút là con số ấn tượng chứng minh khả năng hoạt động bền bỉ của máy.

Tiết kiệm điện và độ ồn thấp

Hầu hết các sản phẩm máy bơm nước Panasonic đều có khả năng tiết kiệm điện tuy nhiên với máy bơm đẩy cao Panasonic GP-200JXK-SV5 thì khả năng tiết kiệm điện được tối ưu hơn cả, cụ thể máy bơm Panasonic đẩy cao GP-200JXK-SV5 tiết kiệm đến đến 30% so với các máy bơm khác có cùng công suất trên thị trường trong cùng một khoảng thời gian hoạt động. Ngoài ra tiếng ồn khi hoạt động của máy bơm Panasonic đẩy cao GP-200JXK-SV5 rất nhỏ hoàn toàn không gây khó chịu và gây ảnh hưởng tới người sử dụng.

Hoạt động an toàn, độ bền cao

Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-200JXK-SV5 có khả năng tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ của máy bơm lên quá cao, vượt ngưỡng cho phép. Động cơ của máy được cách ly bằng hai lớp bọc bảo vệ chống ăn mòn và giảm thiểu nguy cơ chậm, chập điện, cho khả năng an toàn tuyệt đối khi sử dụng
Lõi quay của động cơ máy bơm đạt độ chính xác cao với lớp mạ chống rỉ, cho khả năng hoạt động liên tục của máy bơm lên tới 8000 giờ cũng như khả năng chịu được tác động xấu của môi trường bên ngoài, thân mô tơ được sản xuất, chế tạo từ nhôm đúc và nắp buồng bơm bằng đồng thay không gỉ cho độ bền cực cao
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment