Các thương hiệu máy bơm nước phổ biến hiện nay

Máy bơm nước ứng dụng nhiều trong hoạt động sản xuất công nghiệp cũng như dân dụng, bài viết này sẽ liệt kê danh sách các thương hiệu máy bơm nước phổ biến trên thị trường nước ta hiện nay để các bạn có thể tìm hiểu hoặc chọn cho mình một chiếc máy bơm phù hợp.

Máy bơm nước Tsurumi


Là thương hiệu máy bơm nước khá nổi tiếng ở Nhật Bản và mới phát triển tại nước ta trong vài năm trở lại đây. Được thành lập cách đây gần 100 năm đến nay thương hiệu Tsurumi có rất nhiều sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao trên thị trường tuy nhiên phải đáng nhắc đến nhất chính là dòng sản phẩm máy bơm chìm nước thải. Các sản phẩm máy bơm chìm nước thải của Tsurumi được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng cũng như trong việc xử lý nước thải công nghiệp bởi khả năng hoạt động bền bỉ cũng như hiệu quả cao. Nếu bạn đang phân vân chọn mua một chiếc bơm chìm nước thải cho công trình thì Tsurumi là một thương hiệu đáng để chọn lựa

Máy bơm nước Panasonic


Gã khổng lồ thiết bị điện Nhật Bản Panasonic cũng là thương hiệu sản xuất máy bơm nổi tiếng thế giới với các dòng sản phẩm máy bơm đẩy cao và máy bơm tăng áp. Các sản phẩm máy bơm nước Panasonic được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn châu âu, qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm máy bơm nước Panasonic tại Việt Nam đều được sản xuất tại nhà máy của Panasonic tại Indonesia và được nhập khẩu trực tiếp về nước ta.
Ưu điểm của máy bơm Panasonic là khả năng hoạt động bền bỉ, tiếng ồn thấp và tiết kiệm điện nên máy bơm nước Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nước ta.

Máy bơm nước Pentax


Là thương hiệu máy bơm nước của Italy rất nổi tiếng và được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Với hơn 18 năm xuất hiện trên thị trường nước ta, máy bơm nước Pentax đã khẳng định chất lượng của mình với người tiêu dùng cả nước và là thương hiệu được rất nhiều người tìm mua.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment