Quạt trần Panasonic có tốt không - Quạt trần Panasonic

Quạt trần là sản phẩm thiết bị điện thông dụng cho mỗi gia đình, ngoài tác dụng tạo luồng không khí di chuyển làm mát căn phòng quạt trần còn có tác dụng trang trí và tạo điểm nhấn cho căn phòng cũng như toàn bộ căn phòng của bạn.

Nhiều khách hàng muốn tìm mua một chiếc quạt trần cho gia đình nhưng trên thị trường có quá nhiều loại quạt trần cùng các thương hiệu khác nhau, khách hàng sẽ có nhiều thắc mắc như quạt trần hãng nào tốt, các tiêu chí chọn lựa quạt trần, đặc biệt câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm là "quạt trần Panasonic có tốt không?" Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên

Sản phẩm quạt trần được tin dùng nhất

Quạt trần Panasonic 5 cánh có điều khiển từ xa
Panasonic là tập đoàn thiết bị điện Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị điện cao cấp, bền đẹp và an toàn, quạt trần Panasonic đã là thương hiệu nổi tiếng suốt nhiều năm tại nước ta và được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa, theo khảo sát thị trường trong vài năm trở lại đây, doanh số bán ra của quạt trần Panasonic luôn đứng đầu điều đó cũng đủ cho thấy độ "hot" của sản phẩm quạt trần đến từ thương hiệu Panasonic.

Quạt trần Panasonic đa dạng về mẫu mã, chức năng

Với đội ngũ thiết kế của mình Panasonic không ngừng cải tiến và mang đến cho người dùng những mẫu thiết kế mới nhất và đẹp nhất tới tay người tiêu dùng. Hiện nay tại thị trường Việt Nam có những mẫu quạt trần rất đa dạng cả về thiết kế và chức năng làm hài lòng hầu hết sở thích của người tiêu dùng cũng như phù hợp với mọi căn phòng. 
- Về số cánh quạt có các loại quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh
- Về màu sắc có các loại quạt trần Panasonic màu bạc, màu xám, màu đồng, màu vàng, màu xanh nhạt...
- Về chiều dài sải cánh có các loại rơi từ 145cm đến 160cm
- Về cấp độ gió tùy từng loại quạt sẽ có các cấp độ gió như 3 cấp, 5 cấp hoặc 7 cấp
- Về chức năng quý khách hàng có thể chọn lựa những loại quạt có điều khiển từ xa hoặc hộp điều khiển, các loại quạt có điều khiển từ xa sẽ tiện dụng hơn ngoài ra có thêm chức năng hẹn giờ bật tắt quạt.

Quạt trần Panasonic cực kỳ an toàn

Quạt trần Panasonic cực an toàn và chắc chắn
Việc lắp đặt quạt trần Panasonic khá đơn giản và dễ dàng, quạt cũng được trang bị dây, cáp an toàn tránh trường hợp quạt bị rung lắc hoặc rơi trong quá trình hoạt động, ở một số mẫu quạt trần Panasonic còn có cài đặt chế độ gió và hẹn giờ theo nhịp sinh học của người sử dụng nghĩa là quạt sẽ tự động thay đổi tốc độ hoặc tắt khi chúng ta ngủ hoặc không có trong phòng rất tiện lợi và an toàn.

Hoạt động êm ái và tiết kiệm điện

Các sản phẩm quạt trần Panasonic có khả năng cân bằng tốt nên hoạt động hoàn toàn êm ái không phát ra tiếng kêu, hay bị rung lắc như một số mẫu quạt trần rẻ tiền khác. Khả năng hoạt động êm ái của quạt sẽ giúp bạn nghỉ ngơi thư giãn một cách thoải mái hơn ngoài ra quạt cũng tiết kiệm điện vì được sử dụng công nghệ động cơ tiết kiệm điện độc quyền của Panasonic.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment