4 Loại quạt treo tường tốt nhất hiện nay

Khác với quạt trần có tác dụng làm mát và điều hòa không khí cho cả căn phòng thì quạt treo tường chỉ có tác dụng làm mát và điều hòa không khí một cách cục bộ, cho một khu vực nhỏ hẹp hơn. Tuy nhiên quạt treo tường rất cần thiết và có tác dụng tại các vị trí mà luồng gió từ quạt trần không thể làm mát tới và cũng tiết kiệm được diện tích khắc phục được nhược điểm của quạt cây thông thường, quạt treo tường được sử dụng thường xuyên tại các văn phòng, trường học, phòng khách... Nếu bạn muốn mua một chiếc quạt treo tường hãy tham khảo bài viết dưới đây về các loại quạt treo tường phổ biến nhất hiện nay và ưu nhược điểm của chúng.

1. Quạt treo tường Asia

Quạt treo tường Asia có điều khiển từ xa
Asia là một thương hiệu sản xuất quạt điện khá nổi tiếng và thành công của nước ta, mặc dù là một thương hiệu nội địa phải chịu không ít sự cạnh tranh của các ông lớn trong ngành thiết bị điện dân dụng khác trên thị trường tuy nhiên trong suốt những năm vừa qua Asia đều giữ vững được thị phần của mình. Ưu điểm của dòng sản phẩm quạt treo tường Asia là bền, giá thành hợp lý tuy nhiên thiết kế và tính năng lại không phải là thế mạnh của quạt treo tường Asia, dù vậy với ưu điểm bền và giá thành hợp lý vẫn đánh đúng vào một bộ phận không nhỏ người dân nước ta, do đó quạt treo tường Asia vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc quạt treo tường giá rẻ

2. Quạt treo tường Panasonic

Quạt treo tường Panasonic F409MB màu xanh sang trọng

Panasonic – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng của Nhật Bản nổi tiếng trên khắp thế giới. Nhắc đến Panasonic chúng ta nghĩ ngay đến những sản phẩm tiện nghi, sang trọng cùng với thiết kế và mẫu mã đã dạng đẹp mắt, ngoài ta các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic luôn được người dân hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như độ bền với rất nhiều chi nhánh cùng trung tâm bảo hành trên cả nước. Quạt treo tường Panasonic thường có điều khiển từ xa cho phép người dùng có thể hẹn giờ bật tắt hay quay quạt theo các hướng, thay đổi cấp độ gió của. Nhiều năm liền Panasonic dẫn đầu về doanh số bán ra của quạt treo tường nói riêng và quạt điện nói chung điển hình là mẫu quạt treo tường Panasonic F409MG/F409MB với 2 màu xanh và xám là mẫu quạt treo tường được nhiều người tìm mua nhất.

3. Quạt treo tường Sharp

Quạt điện treo tường Sharp có điều khiển từ xa
Sharp là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới, các sản phẩm của Sharp đều được sản xuất dựa trên công nghệ từ Nhật Bản trên dây truyền hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng với các tiêu chuẩn khắc khe trong khâu kiểm tra chất lượng trước khi xuất ra ngoài thị trường. Tại Việt Nam các sản phẩm của Sharp luôn được người dân ưu thích từ tivi, tủ lạnh, máy giặt đến các sản phẩm đồ điện gia dụng khác, quạt treo tường cũng vậy tuy nhiên sản phẩm quạt treo tường của Sharp không có cải tiến về chức năng cũng như thiết kế nên không cạnh tranh nổi các thương hiệu khác trên thị trường

4. Quạt treo tường KDK

Quạt treo tường KDK có điều khiển từ xa
KDK lại là một thương hiệu quạt điện nữa đến từ Nhật Bản đã có hơn 100 năm phát triển và mới đặt chân vào thị trường Việt Nam chưa lâu tuy nhiên cũng chiếm được khá nhiều nhận xét tích cực từ người dùng, sản phẩm quạt treo tường của KDK có doanh số bán ra chỉ sau quạt treo tường Panasonic. Cùng với sự nỗ lực không ngừng trong cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm quạt treo tường KDK tự tin chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment