Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN lựa chọn tốt nhất trong tầm giá

Quạt chắn gió hay quạt cắt gió là sản phẩm có lẽ không được nhiều người biết đến bởi quạt thường được lắp đặt tại cửa các siêu thị, trung tâm mua sắm nơi có nhiều người qua lại có tác dụng tạo một cánh cửa bằng không khí ngăn môi trường bên ngoài với không gian có điều hòa bên trong giúp tiết kiệm điện cho điều hòa và giữ không gian bên trong khỏi khói bụi, vi khuẩn cũng như sự xâm nhập nhiệt độ từ môi trường bên ngoài.
Panasonic là hãng sản xuất các sản phẩm quạt chắn gió hàng đầu trên thế giới, các sản phẩm quạt chắn gió của Panasonic có các ưu điểm về thiết kế, tính năng cũng như độ bền cao mà không hãng sản xuất nào khác so sánh được, bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu và đánh giá về sản phẩm quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN, hiện được coi là sản phẩm quạt chắn gió tốt nhất trong tầm giá và được đa số người tiêu dùng khi tìm mua lựa chọn.

Thiết kế quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN

Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN lựa chọn tốt nhất trong tầm giá
Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN cũng như các sản phẩm quạt chắn gió Panasonic khác trên thị trường đều có lớp vỏ làm bằng nhựa ABS, một loại vật liệu nhựa siêu nhẹ, siêu bền chịu được tác dụng của nhiệt độ và lực tác động giúp Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN chống lại các tác nhân từ bên ngoài như bụi bẩn, nhiệt độ cũng như đạt độ bền cao trong quá trình sử dụng lâu dài. Khe cửa thoát gió của Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN được cấu tạo từ 2 vách nhựa dễ dàng điều chỉnh hướng chắn gió theo ý của người dùng. Thiết kế của quạt dễ dàng thuận tiện trong quá trình lắp đặt ngoài ra với màu trắng và thiết kế sang trọng của quạt phù hợp lắp đặt tại các trung tâm mua sắm, siêu thị...

Chức năng của Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN

Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN có chiều cao thổi gió lên tới 2.5m
Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN được trang bị một quạt li tâm có công suất lớn với độ bền và thiết kế khoa học trải qua các quá trình kiểm định nghiêm ngặt của Panasonic. Cửa hút gió của Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN có tác dụng hút gió từ bên ngoài và bên trong quạt trong quá trình sử dụng, sau đó quạt quạt thổi một luồng không khí ra ngoài qua cửa thoát gió tạo một bức màn không khí vô hình loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn. Cụ thể Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN có các thông số như sau tốc độ gió 10.6m/s, lưu lượng gió lên tới 800 m3/h, với độ ồn chỉ 41db. Quạt cho tốc độ gió cùng lưu lượng gió lớn đảm bảo khả năng hoạt động cao, hiệu quả bên cạnh đó Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN sản sinh độ ồn rất thấp trong quá trình hoạt động không gây khó chịu cho người dùng. Ngoài những ưu điểm trên quạt cũng có một số nhược điểm như chỉ hoạt động hiệu quả nhất với độ cao 2,5m nếu bạn cần lắp đặt quạt chắn gió cho cửa ra vào có độ cao lớn hơn 2,5m bạn cần tham khảo các sản phẩm quạt chắn gió khác của Panasonic như Quạt chắn gió Panasonic FY-10ESN, Quạt chắn gió Panasonic FY-10ELN hay Quạt chắn gió Panasonic FY-12 ESN các quạt này có tầm hoạt động cao lên tới 3m hơn tuy nhiên chi phí đầu tư, giá thành cũng sẽ cao hơn

Giá thành của Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN

Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN hiện nay trên thị trường có giá khoảng 9tr đồng tuy nhiên khi đến với thietbidienpanasonic.vn - Tổng phân phối Panasonic tại Việt Nam bạn sẽ sở hữu Quạt chắn gió Panasonic FY-08ELN với giá chỉ 8.100.000đ cùng với rất nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, chúng tôi cam đoan là nhà bán lẻ các sản phẩm thiết bị điện Panasonic có giá tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra với những công trình lớn, các dự án trung tâm mua sắm, siêu thị muốn đặt hàng số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu cao và hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần quan hệ quốc tế HAVICO
Địa chỉ
:
385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại
:
0983.888.366-0916.111.566
Fax
:
0437.950.109
Website
:


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment