Tìm hiểu MCB chống giật, Aptomat Panasonic

Aptomat hay cầu dao chống giật là các thiết bị điện đặc thù đảm bảo sự an toàn cho các thiết bị điện, dây dẫn, hệ thống điện và tính mạng của người sử dụng nên chúng cần đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn cũng như độ bền, độ chính xác cao.

Cầu dao tự động DIN được sản xuất tại nhà máy Panasonic Việt Nam
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu lớn phân phối các sản phẩm aptomat tự động này Loại aptomat chống giật hay MCB chống giật đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng cho hệ thống điện của mình chính là các loại cầu dao, Aptomat, MCB chống giật Panasonic với khả năng an toàn cao và bền bỉ của chúng, bài viết này sẽ cùng các bạn đi sâu tìm hiểu chi tiết về các ưu điểm, tính năng an toàn của các MCB chống giật Panasonic.

Aptomat Panasonic an toàn, độ nhạy cao


Chúng ta không còn lạ lẫm với các sản phẩm của Panasonic thương hiệu sản xuất thiết bị điện lớn hàng đầu thế giới, các sản phẩm của Panasonic trước khi đưa ra ngoài thị trường nước ta nói riêng và thế giới nói chung đều phải trải qua hàng loạt những quy trình kiểm tra, kiểm định kỹ lưỡng về khả năng hoạt động và độ an toàn. Một đặc điểm nổi bật của các Aptomat Panasonic là độ nhạy cao và khả năng ngắt điện rất nhanh điều này rất cần thiết đối với các thiết bị an toàn và bảo vệ mạch điện. Khả năng ngắt mạch nhanh hơn quyết định độ an toàn của các aptomat, trong trường hợp xảy ra sự cố chập cháy, quá tải trong hệ thống điện việc Aptomat có khả năng ngắt điện nhanh hơn giúp hệ thống tránh được nguy cơ chập cháy, hỏa hoạn bảo vệ đường dây 
Aptomat Panasonic An toàn với 3 cấp độ cảnh báo
Ngoài ra với 3 trạng thái nhận biết ở cầu dao cho các chế độ khác nhau như đóng điện, tắt điện, ngắn mạch, các chỉ số trên được hiiển thị thành thanh màu sắc trên MCB chống giật Panasonic giúp người sử dụng nhận biết nhanh chóng, dễ dàng.

Aptomat Panasonic ổn định, bền bỉ


Dòng điện chạy qua các tiếp điểm của cầu dao, aptomat Panasonic ổn định hơn giúp giảm hao mòn tiếp điểm, tăng tuổi thọ cầu dao và các thiết bị sử dụng điện, điểm nhảy tiếp xúc hầu như không phụ thuộc vào thao tác gạt tay của người dùng giúp hoạt aptomat Panasonic hoạt động bền bỉ, ổn định trong thời gian lâu dài.
Qúy khách hàng có thể xem chi tiết các sản phẩm Aptomat Panasonic tại đây
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment