Các thương hiệu ổ cắm điện được ưu chuộng hiện nay

Ổ cắm điện là một thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi căn căn phòng dùng để kết nối các thiết bị sử dụng điện với nguồn điện của gia đình bạn, là thiết bị đòi hỏi sự an toàn cao nên việc lựa chọn ổ cắm điện là một việc hết sức quan trọng, cùng tìm hiểu các thương hiệu ổ cắm điện được ưu chuộng nhất hiện nay tại nước ta.

Ổ cắm điện Panasonic

Đứng đầu trong ngành thiết bị điện xây dựng hiện nay là cái tên không còn xa lạ với đại bộ phận người dân Việt Nam đó chính là Panasonic. Tại nước ta thiết bị điện Panasonic xuất hiện hầu hết trong những công trình lớn, cao cấp bởi thiết kế hiện đại, cao cấp cũng như độ an toàn của chúng. Các ổ cắm âm tường Panasonic vừa tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà lại an toàn và tiện dụng bởi những tính năng ưu việt như chống cháy, chống quá áp, cũng như khả năng tiếp xúc cực tốt bởi các lá đồng cao cấp bên trong ổ cắm cũng như giữ chặt phích cắm không bị lỏng lẻo theo thời gian sử dụng lâu dài

Ổ cắm điện có dây Panasonic
Đặc biệt dòng sản phẩm ổ cắm có dây nối dài của Panasonic có những tính năng an toàn cao, cũng như thiết kế chắc chắn, chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng được rất nhiều người dân lựa chọn. Nhược điểm duy nhất của các sản phẩm Panasonic nói chúng và ổ cắm Panasonic nói riêng chính là giá thành cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, tuy nhiên với thiết kế, tính năng và độ an toàn của mình các sản phẩm của Panasonic vẫn là sự lựa chọn số một của người dân.

Ổ cắm điện Sino

Ổ cắm điện âm tường Sino
Đứng thứ 2 tại thị trường thiết bị điện xây dựng nói chung và thiết bị điện dân dụng nói riêng tại nước ta là thương hiệu Sino. Bạn có thể bắt gặp thường xuyên tác sản phẩm công tắc ổ cắm điện Sino tại các công trình dân dụng hiện nay bởi giá thành rẻ cũng như mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm của Sino nói chung tương đối bền bỉ tuy nhiên là dòng sản phẩm bình dân nên chúng chưa có thiết kế đẹp cũng như các tính năng tiện dụng nếu so sánh với các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic, ngoài ra độ an toàn trong quá trình sử dụng cũng là một điểm trừ của thương hiệu thiết bị điện trong nước này.

Ổ cắm điện Lioa

Ổ cắm có dây LIOA tích hợp ổ cắm USB

Nổi tiếng tại nước ta với sản phẩm ổ áp điện, Lioa đang dần phát triển sang các sản phẩm thiết bị điện khác như ổ cắm điện, dây cáp điện, các sản phẩm ổ cắm điện Lioa tương tự như Sino hướng đến đối tượng người dùng phổ thông và chưa có nhiều ưu điểm nổi bật tuy nhiên sản phẩm ổ cắm có dây của Lioa mới ra mắt gần đây có khả năng tương thích với nhiều loại ổ cắm, nhiều thiết bị khác nhau, cho phép kết nối USB rất tiện dụng trong xu thế phát triển của các thiết bị điện hiện nay
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment