Các loại đèn trang trí Panasonic hiện nay

Vượt lên nhu cầu về chiếu sáng thông thường của người sử dụng các loại đèn chiếu sáng hiện nay thường sử dụng để trang trí và tô điểm thêm cho căn phòng của bạn. Một trong những sự lựa chọn hàng đầu về đèn chiếu sáng trang trí hiện nay chính là thương hiệu đến từ Nhật Bản Panasonic.
Cùng với sự phát triển của các sản phẩm thiết bị điện của mình Panasonic đã đầu tư và tập trung nghiên cứu các giải pháp chiếu sáng và mới đây hãng đã tung ra thị trường giải pháp chiếu sáng thông minh và tối ưu nhất cho các căn hộ được gọi là Symphony Lighting hay tên tiếng Việt là "giai điệu chiếu sáng". Đặc điểm chính giải pháp chiếu sáng này là các thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ LED tiên tiến và cách bố trí phù hợp với không gian, thời gian sinh hoạt trong ngày của con người.

Đèn LED ốp trần Panasonic

Đèn LED ốp trần Panasonic sang trọng và hiện đại
Các sản phẩm đèn ốp trần Panasonic được sử dụng công nghệ LED có khả năng tiết kiệm điện đến 90% so với các đèn sợi đốt thông thường, các đèn LED ốp trần trang trí Panasonic có thể thay đổi ánh sáng từ ánh sáng trắng sang ánh sáng vàng và ngược lại mang tính thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi yêu cầu của chủ nhân căn phòng.
Đèn ốp trần Panasonic có nhiều kiểu dáng, thiết kế và kích thước đa dạng. Về thiết kế với 2 dạng chính là hình tròn và hình vuông các phù hợp với nội thất và không gian căn phòng. Về tính năng, các sản phẩm đèn ốp trần Panasonic cao cấp có nhiều tính năng tiên dụng và thân thiện với người dùng có thể thay đổi ánh theo khung thời gian trong ngày và nhịp sinh học của con người. Cụ thể các đèn ốp trần Panasonic dùng cho phòng ngủ có thể thay đổi ánh sáng theo cường độ mạnh yếu khác nhau, vào buổi sáng thức giấc loại đèn này có thể từ từ tăng độ sáng để đánh thức người sử dụng và ngược lại vào buổi tối. Một số loại đèn có điều khiển từ xa cho phép người dùng có thể hẹn giờ bật tắt cũng nhưng độ sáng của đèn một cách tối ưu nhất.

Đèn chùm Panasonic

Đèn chùm trang trí Panasonic
Đèn chùm là vật dụng trang trí không thể thiếu trong các căn phòng khách hiện đại vừa là điểm nhấn trong căn phòng vừa tạo nét sang trọng quý phái cũng như phong cách của chủ nhân. Thông thường các đèn chùm Panasonic thường có kích thước tương đối lớn phù hợp với những căn phòng rộng, được làm bằng các vật liệu cao cấp, độc đáo cho phép khả năng tạo các hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, lung linh, lấp lánh cùng các màu sắc khác nhau để làm được điều này thân đèn được mạ crom trang trí thủy tinh cắt. 

Đèn downlight  Panasonic

Đèn Downlight Panasonic
Ngày nay tại các căn phòng việc kết hợp sử dụng giữa các loại đèn trang trí, đèn ốp trần và đèn downlight để trang trí và làm nổi bật không gian nội thật không còn xa lạ, đèn downlight hoàn toàn có thể sử dụng độc lập để tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn bởi chúng có thể chiếu sáng tại những nơi khó lắp đặt, chúng có tuổi thọ lâu dài, ít phải sửa chữa, thay thế. Đèn downlight Panasonic vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc thiết kế các giải pháp chiếu sáng tại công trình khách sạn, khu mua sắm, nhà ở cao cấp. Bởi đèn downlight Panasonic có ánh sáng thân thiện với mắt, nhiều màu sắc và mẫu mã, thiết kế cũng như kiểu chiếu sáng giúp bạn tối đa hóa trong việc thiết kế giải pháp chiếu sáng. Đặc biệt các đèn downlight Panasonic có độ ổn định và độ bền cực cao, không bị nháy trong khi sử dụng cũng như khả năng bật tắt nhanh và tiết kiệm điện năng
Trên đây là những loại đèn trang trí Panasonic đang có mặt trên thị trường nước ta và được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm mẫu mã cũng như giá thành của các sản phẩm đèn trang trí Panasonic tại đây.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment