Đèn chùm trang trí Panasonic giải pháp chiếu sáng tối ưu cho phòng khách

Vượt qua giới hạn của các thiết bị chiếu sáng thông thường các thiết bị chiếu sáng của Panasonic còn là điểm nhấn trong căn phòng của bạn với thiết kế tinh xảo hiện đại cùng nhiều tính năng tiện nghi và thân thiện với người sử dụng.

Phòng khách là một không gian quan trọng của cả căn nhà của bạn, việc trang trí cho phòng khách cần nhiều yếu tố khác nhau, trong đó ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu trong phòng khách, trong số các lựa chọn trong việc thiết kế ánh sáng cho phòng khách thì đèn chùm trang trí là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đèn chùm trang trí Panasonic là thương hiệu bán chạy nhất trong các sản phẩm đèn trang trí phòng khách hiện nay, nếu bạn đến bất kỳ căn hộ cao cấp nào tại các khu độ thị hoặc chung cư cao cấp sẽ thấy phòng khách của họ sẽ có một điểm nhấn là một chiếc đèn chùm trang trí khá to với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. 

Đèn chùm trang trí Panasonic hiện đại

Là các sản phẩm đèn chùm trang trí mang hơi hướng hiện đại, hướng đến những căn hộ có thiết kế trẻ trung hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng và cùng với gam màu sáng nổi bật. Khi hoạt động với thiết kế từ các mặt thủy tinh cắt giác cùng hai loại ánh sáng là ánh sáng vàng và ánh sáng trắng có thể thay đổi cường độ ánh sáng cũng như màu sắc ánh sáng theo nhu cầu sử dụng của chủ nhân nhờ remote điều khiển từ xa. Đèm chùm trang trí phòng khách Panasonic luôn tạo nên một không gian lung linh đầy màu sắc.

Đèn chùm trang trí Panasonic hiện đại
Các sản phẩm đèn chùm trang trí Panasonic hiện đại thường có công tắc gắn tường điều chỉnh độ sáng gồm 3 chế độ sáng cho các khoảng thời gian phù hợp trong ngày như mức sáng tối đa, mức sáng bình thường và mức sáng dành cho ban đêm khi đi ngủ. Về độ bền thì trên thị trường không một nhà sản xuất nào cạnh tranh được với Panasonic về mặt này, các đèn chùm Panasonic có tuổi thọ nguồn sáng lên tới 40.000 giờ cùng các vật liệu cao cấp Panasonic tự tin khẳng định các sản phẩm thiết bị chiếu sáng của mình có thể hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, hoạt động ổn định trong nhiều giờ liên tục và tuổi thọ trung bình cao. Ngoài những ưu điểm trên các thiết bị chiếu sáng Panasonic có khả năng tiết kiệm điện đáng kể, trung bình các đèn chùm Panasonic thường chỉ có công suất 40W - 60W/h

Đèn chùm trang trí Panasonic cổ điển

Phù hợp với những chủ nhân, căn phòng  mang hơi hướng trang trọng, cổ điển, quý phái, những đèn chùm trang trí kiểu này thường có gam màu hơi tối, cùng các bóng được bảo vệ bên trong các chụp đèn cho ánh sáng nhẹ dịu không quá sặc sỡ và lung linh tuy nhiên chúng mang tính thẩm mỹ và thư giãn cao.

Đèn chùm trang trí Panasonic cổ điển
Thông thường các sản phẩm đèn trang trí Panasonic cổ điển thường có màu trắng sữa, màu vàng hoặc màu nâu gỗ... Các khung, chụp đèn thường được mạ crom, đồng hoặc thậm chí là mạ vàng để làm tăng tính sang trọng quý phái cho căn phòng. Các sản phẩm đèn này thường không có điều khiển từ xa tuy nhiên chúng hoàn toàn có thể thay đổi độ sáng cũng như ánh sáng 


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment