Dòng công tắc ổ cắm Refina | Thiết bị điện Panasonic

Xã hội phát triển đời sống con người ngày càng tăng cao, nhu cầu về sử dụng các thiết bị điện cao cấp, hiện đại và an toàn cũng theo đó tăng lên, hướng tới đối tượng người dùng đó Panasonic liên tục phát triển và tung ra các sản phẩm thiết bị điện tinh tế, hiện đại và đẳng cấp hơn. Trong số đó dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic Refina là dòng sản phẩm đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã nhất, luôn là dòng sản phẩm thiết bị điện công tắc ổ cắm chủ lực của Panasonic trong nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt ổ cắm công tắc điện Panasonic là sự lựa chọn hàng đầu của các căn hộ cao cấp, những công trình hiện đại bởi thiết kế sang trọng và tinh tế của mình.

Nhiều màu sắc đa dạng

Là dòng sản phẩm công tắc ổ cắm với màu sắc đa dạng nhất của Panasonic với 8 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn từ màu trắng trẻ trung năng động đến màu nâu ánh kim lịch lãm, sang trọng dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Refina đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chủ nhân cũng như phù hợp với mọi không gian nội thất của bất cứ căn phòng nào.
Công tắc ổ cắm Refina màu trắng
Công tắc ổ cắm Refina màu ngọc trai ánh kim
Công tắc ổ cắm Refina màu trắng xám ánh kim
Công tắc ổ cắm Refina màu đen ánh kim
Công tắc ổ cắm Refina màu vàng ánh kim
Công tắc ổ cắm Refina màu nâu đen ánh kim
Công tắc ổ cắm Refina màu nâu ánh kim
Công tắc ổ cắm Refina màu xám ánh kim
Ngoài việc sử dụng các màu sắc đa dạng cho các sản phẩm dòng Refina Panasonic còn trang bị cho dòng sản phẩm công tắc này nút nhấn to bản dễ nhận biết đặc biệt với màu ánh kim của mình. Ngoài ra với công nghệ độc quyền của mình các sản phẩm công tắc Refina cực kỳ thân thiện với người dùng khi rất nhạy bén với lực tác động của người dùng khi nhấn nút. 

Tương tự các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm khác của Panasonic, ổ cắm điện Refina cũng có nhiều loại ổ cắm đa dạng về chức năng như ổ cắm điện có màn che, ổ cắm điện nối đất có màn che, ổ cắm điện thoại, ổ cắm data, ổ cắm ăng ten TV. Dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Refina được sản xuất phù hợp với các căn hộ, công trình cao cấp và không có dòng dành riêng cho nhà nghỉ, khách sạn, cũng không có các công tắc xoay điều chỉnh độ sáng của đèn như dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Cosmo Art hay Wide của hãng









Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment