Sản phẩm công tắc, ổ cắm Cosmo Art Panasonic

Một trong những dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic mang lại sự trẻ trung năng động cũng như cá tính của chủ nhân chính là dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Cosmo Art của Panasonic, chắc chắn dòng sản phẩm ổ cắm công tắc Cosmo sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên hiện đại và năng động hơn.

Công tắc Cosmo Panasonic

Công tắc ổ cắm Cosmo với thiết kế cứng cáp, đi cùng 3 tông màu trẻ trung và hiện đại như màu nâu, xanh da trời, xanh là đặc biệt các màu trên được thiết kế theo kiểu trong suốt giúp sản phẩm này càng trở nên nổi bật và hiện đại hơn

Các công tắc điện của dòng Cosmo của Panasonic thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu và được sản xuất theo quá trình sản xuất nghiêm ngặt tại nhà máy của Panasonic tại Nhật Bản. Công tắc Cosmo gồm 3 loại khác nhau là bộ một công tắc, bộ 2 công tắc và bộ 3 công tắc tùy thuộc và nhu cầu cũng như cách bày trí căn phòng của bạn.

  

Ngoài ra còn có thêm loại công tắc điều chỉnh độ sáng của đèn, có núm vặn giúp bạn có thể điều chỉnh khiển ánh sáng của đèn trong phòng một cách linh hoạt hơn

Ổ cắm Cosmo Art Panasonic


Ổ cắm Cosmo Art của Panasonic đa dạng về chức năng chúng có nhiều loại như ổ cắm đơn, ổ cắm đôi, ổ cắm nối đất, có màn che, ổ cắm data, ổ cắm điện thoại, ổ cắm ăng ten TV. Một điểm trừ cho dòng sản phẩm Cosmo của Panasonic là chúng không có các thiết bị chuyên dụng cho nhà nghỉ cũng như khách sạn.

Với những căn hộ hiện đại, trẻ trung và năng động thì công tắc, ổ cắm điện Panasonic dòng Cosmo Art là sự lựa chọn phù hợp nhất.
 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment