Quạt hút gió công nghiệp Panasonic có tốt không

Trong các xí nghiệp, nhà xưởng một hệ thống làm mát hiệu quả đóng vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện năng suất lao động và tiết kiệm chi phí về tiền điện. Hiện nay các hệ thống làm mát trong xí nghiệp nhà xưởng hay còn gọi là hệ thống làm mát trong công nghiệp ngoài sử dụng các đường ống thông gió đặt trên nóc, trần nhà thì các quạt hút gió công nghiệp là một thiết bị không thể thiếu.

Quạt hút gió công nghiệp là thành phần không thể thiếu của hệ thống làm mát
Hiện nay các trên thị trường có nhiều loại quạt hút gió khác nhau như Mitsubishi, Senko, hay Panasonic. Khác với các thương hiệu quạt hút gió nổi tiếng trên thị trường các sản phẩm quạt hút gió công nghiệp Panasonic - hãng sản xuất các sản phẩm thiết bị điện, điện tử hàng đầu thế giới hiện nay có phần lép vế hơn các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên các sản phẩm quạt hút gió của Panasonic vẫn tỏ rõ ưu thế vượt trội của mình so các sản phẩm quạt hút gió đến từ các thương hiệu khác về tính năng lẫn giá thành, trong tương lai không xa các sản phẩm quạt hút gió Panasonic sẽ sớm chiếm được chỗ đứng nhất định trong thị trường quạt hút gió công nghiệp hiện nay

Quạt hút gió âm trần và gắn tường của Panasonic từ lâu đã được người dân nước ta ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, gần đây hãng điện tử Nhật Bản này đã đi sâu nghiên cứu, sản xuất và phát triển các thiết bị điện phục vụ trong công nghiệp, động thái mới nhất là Panasonic đã tung ra các dòng sản phẩm quạt hút gió công nghiệp và được không ít người dùng đón nhận.
Quạt hút công nghiệp PANASONIC
Các sản phẩm quạt hút gió công nghiệp Panasonic có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn đa số các quạt hút gió công nghiệp Panasonic có kích thước dài, rộng dưới 55cm, phù hợp với các không gian lắp đặt khác nhau đồng thời tiết kiệm đáng kể về diện tích cho các khu nhà xưởng xí nghiệp. Tuy có kích thước nhỏ gọn tuy nhiên các sản phẩm quạt hút gió công nghiệp Panasonic lại có công suất và lưu lượng gió tương đối lớn giúp bạn tiết kiệm đáng kể về chi phí khi lắp đặt nghĩa là với cùng một diện tích một khu nhà xưởng bạn sẽ phải lắp đặt số lượng quạt hút gió Panasonic ít hơn bình thường bởi chúng có công suất và lưu lượng gió lớn hơn.

Ngoài ra các sản phẩm quạt hút gió công nghiệp Panasonic có độ bền cực thấp chỉ khoảng 50dB đảm bảo không gian yên tĩnh cho hoạt động sản xuất bạn cũng như không gây tiếng ồn khó chịu cho con người. Công nghệ cánh quạt đặc biệt của Panasonic cho khả năng chống bám bụi, bám bẩn và hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment