Ưu điểm của quạt hút gió âm trần Panasonic

Quạt hút âm trần là một thiết bị quan trọng trong việc thanh lọc và lưu thông không khí trong các tòa nhà văn phòng hoặc các căn hộ hiện nay. Thị trường quạt hút âm trần được thống trị bởi các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic, cùng tìm hiểu những ưu điểm của các sản phẩm quạt hút âm trần Panasonic để lý giải lý do sản phẩm này của Panasonic lại được ưa chuộng như vậy.


Đa chức năng

Quạt hút gió âm trần Panasonic không ống gió
Kết hợp với điều hòa, quạt hút âm trần có chức năng lưu thông không khí làm cho không khí trong phòng luôn trong lành và dễ chịu. Ngoài ra các sản phẩm quạt hút âm trần Panasonic là loại quạt hút ly tâm chúng có khả năng hút các loại khói, bụi, vi khuẩn, vật thể lơ lửng trong không khí, đảm bảo không khí luôn sạch khuẩn. Một số loại quạt hút Panasonic được trang bị thêm các chức năng tiện nghi khác như cảm biến phát hiện người trong phòng và thay đổi cấp độ gió của quạt nhằm phù hợp với nhu cầu của mọi người trong phòng và tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện, chức năng hẹn giờ tắt cùng nhiều cấp độ gió khác nhau khiến cho sản phẩm quạt hút gắn trần Panasonic thân thiện hơn với người dùng đó chính là một trong số những lý do quan trọng nhất để khiến quạt hút Panasonic được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất

Đa dạng thiết kế, kiểu dáng

Quạt hút gió âm trần nối ống gió
Thông thường các loại quạt hút trên thị trường thường có hình vuông, tuy nhiên tùy các điều kiện lắp đặt khác nhau, Panasonic đã thiết kế các quạt hút âm trần của mình với các kích thước, tỉ lệ phù hợp với hầu hết các yêu cầu lắp đặt phổ biến của các công trình, lưới thông gió của quạt được làm bằng vật liệu cao cấp chịu ẩm, chịu nhiệt cũng như các tác động xấu của môi trường, ngoài ra quạt hút gió âm trần Panasonic gồm 2 loại chính là dòng sản phẩm quạt âm trần nối ống gió và dòng sản phẩm không ống gió nên có thể tùy biến quạt phù hợp với mọi vị trí và không gian lắp đặt.
Với màu trắng hiện đại, cùng thiết kế sang trong các sản phẩm quạt hút âm trần Panasonic là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các công trình tòa nhà văn phòng hiện nay

Hoạt động ổn định, độ ồn thấp

Một trong những yêu cầu quan trọng nhất đối với các sản phẩm quạt hút âm trần chính là độ ồn khi hoạt động nhất là khi sản phẩm này được lắp đặt tại các tòa nhà văn phòng nơi cần không gian yên tĩnh khi làm việc. Các sản phẩm quạt hút âm trần Panasonic với thiết kế và công nghệ độc quyền của hàng cho phép quạt hoạt động liên tục trong nhiều giờ cùng độ ồn cực thấp luôn nhỏ hơn 50dB, đảm bảo một không gian yên tĩnh nhất cho con người.

Lưu lượng gió lớn

Lưu lượng gió chính là chỉ số đánh giá khả năng làm việc của các quạt hút, là thể tích không khí được hút bởi quạt trong thời gian một giờ được tính bằng m3/h. So với các quạt hút có cùng công suất trên thị trường các sản phẩm quạt hút âm trần Panasonic luôn có lưu lượng gió lớn hơn và hoạt động hiệu quả hơn.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment