Máy bơm tăng áp Panasonic bền bỉ và hoàn toàn tự động

Máy bơm là thiết bị quan trọng trong gia đình là thiết bị sử dụng điện để tạo áp lực và đẩy nước đi. Thị trường máy bơm nước ta hiện nay rất đa dạng với sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu máy bơm lớn chủ yếu đến từ Nhật và Italy. Tuy nhiên máy bơm Panasonic một thương hiệu đến từ Nhật luôn được người tiêu dùng nước ta chọn lựa hơn cả bởi khả năng hoạt động bền bỉ, nhiều chức năng hiện đại cùng uy tín của thương hiệu Panasonic trên thị trường. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và đánh giá sản phẩm máy bơm tăng áp của Panasonic loại máy bơm tăng áp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
Ứng dụng của máy bơm tăng áp Panasonic:
Máy bơm tăng áp Panasonic A 130JAK 
- Hút trực tiếp nước từ đường ống cấp nước để tăng áp lực cho các thiết bị sử trong gia đình như máy giặt, sen, vòi, bình nóng lạnh...
- Thích hợp cho các căn hộ tập thể, chung cư, hộ gia đình có các bồn chứa nước ở vị trí thấp, áp lực nước nhỏ, máy sẽ tự động tăng áp lực nước khi bơm ra.

Cấu tạo, thiết kế của máy bơm tăng áp Panasonic

- Bầu tăng áp lực bằng cao su Butyl xếp theo nếp nên chắc chắn và bền bỉ.
- Hầu hết các máy bơm tăng áp Panasonic đều có khí nitơ bên trong buồng tích trữ đảm bảo cho máy hoạt động ổn định một cách tối ưu nhất.
- Phốt của máy bơm Panasonic được làm bằng vật liệu cao cấp có khả năng chịu mài mòn cao, cốt máy bằng inox làm giảm thiểu sự ma sát giúp tăng tuổi thọ và độ bền của máy khi hoạt động liên tục trong thời gian lâu dài
- Hai lớp  bọc cách ly bảo vệ lõi tĩnh mô tơ, chống ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ chạm điện.
- Công tắc tự động được tích hợp bên trong bộ bảo vệ bằng vật liệu chống cháy, cới tiếp điểm bạch kim siêu bề, có chức năng mở tắt nguồn khi dòng nước qua máy bơm bị khóa chặn.
- Bên trong tích hợp bị rơ le nhiệt, giúp máy tự động tắt khi nhiệt độ tăng quá nóng để bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ sử dụng.

Máy bơm tăng áp được sử dụng chủ yếu trong các hộ gia đình, căn hộ tập thể, các hộ chung cư, nhà dân có các bồn chứa nước ở vị trí thấp hoặc áp lực nước máy nhỏ, yếu và không thường xuyên tại các đô thị, thành phố lớn tập trung nhiều dân cư, máy có tác dụng tự động tăng áp lực nước trong hệ thống nước của gia đình khi có bất cứ nhu cầu sử dụng nước nào. Người dùng chỉ cần mở hoặc xả vòi nước trong hệ thống nước máy bơm sẽ tự hoạt động và tự động tăng áp lực nước đầu ra cụ thể:
- Sử dụng để bơm, vận chuyển nước từ mặt đất lên bồn chứa nước trên nóc các tòa nhà.
Điểm mạnh của các sản phẩm máy bơm Panasonic ngoài chức năng ưu việt cùng khả năng hoạt động bền bỉ thì thiết kế hiện đại và cấu tạo từ những vật liệu cao cấp của máy bơm Panasonic là một điểm cộng khá lớn cho các sản phẩm máy bơm của hãng này.
- Các máy bơm Panasonic thường có thân mô tơ làm bằng nhôm đúc, cánh bằng đồng cho khả năng hoạt động bền bỉ lâu dài trong các điều kiện môi trường khác nhau.
Ngoài ra các sản phẩm máy bơm nước Panasonic có khả năng tiết kiệm điện và độ ồn khi hoạt động cực thấp êm ái hoàn toàn không gây khó chịu cho người dùng giá thành của các máy bơm Panasonic cũng rất phải chăng phù hợp mức thu nhập của người dân nước ta hiện nay.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment