Các thương hiệu thiết bị điện xây dựng trên thị trường

Công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước kéo theo sự phát triển của ngành xây dựng trong nước từ đó cũng đánh dấu sự cạnh tranh mạnh của các thương hiệu sản xuất thiết bị điện xây dựng trong những năm gần đây. Bài viết này điểm tên những thương hiệu thiết bị điện xây dựng lớn tại nước ta hiện nay để các bạn có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất cho công trình của mình.

Thương hiệu Sino


Thương hiệu thiết bị điện Sino

Cái tên đầu tiên chính là thương hiệu sản xuất thiết bị điện trong nước, Sino được thành lập năm 1995 với tiền thân là công ty Xuân Lộc Thọ với ngành nghề sản xuất thiết bị ngành nhựa, đến năm 2001, công ty đã mở nhà máy sản xuất thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, sau hơn 2 thập kỷ phát triển tới nay thiết bị điện Sino đã trở thành thương hiệu thiết bị điện phổ biến tại nước ta, được sử dụng trong nhiều công trình trong các lĩnh vực khác nhau. Ưu điểm của các thiết bị điện Sino chính là giá thành rẻ cũng như nhiều mẫu mã khác nhau, tuy nhiên chúng chưa phải là các dòng sản phẩm cao cấp và chưa có những tính năng an toàn cao.

Thương hiệu Panasonic


Thiết bị điện Panasonic

Có lẽ không phải giới thiệu nhiều về thương hiệu Panasonic, tập đoàn đến từ Nhật Bản vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng nước ta về các thiết bị điện, điện tử tiêu dùng có chất lượng tốt và độ bền cao. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong việc nghiên cứu các sản phẩm thiết bị điện xây dựng Panasonic hiện đã đặt nhà máy sản xuất thiết đóng cắt tại Việt Nam. Các sản phẩm thiết bị điện Panasonic thường có thiết kế hiện đại, cùng nhiều tính năng tiện nghi, an toàn và đương nhiên chúng sẽ có giá thành cao hơn các sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác, tuy nhiên với đời sống con người ngày càng tăng thì các thiết bị điện Panasonic ngày càng được người dân tìm kiếm cũng như sử dụng rộng rãi.

Thương hiệu Trần Phú


Dây cáp điện Trần Phú

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất dây và cáp điện, Trần Phú đã đạt nhiều giải thưởng và chứng nhận trong nước. Là công ty tiên phong trong việc áp dụng các tiêu chuẩn Châu Âu vào việc sản xuất các sản phẩm dây cáp điện, Trần Phú luôn cho ra những sản phẩm dây cáp điện chất lượng, an toàn đáp ứng được nhiều nhu cầu của ngành điện cũng như hệ thống điện dân dụng lẫn công nghiệp. Đến nay công ty đã phân phối các loại dây cáp điện như dây điện dân dụng, dây đồng tròn kỹ thuật điện, cáp điện lực hạ thế, cáp đồng trần, cáp nhôm cách điện PVC...



Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment