Hiện đại và tinh tế hơn với công tắc ổ cắm Wide Panasonic


Khác với những nhà sản xuất thiết bị điện khác trên thị trường, Panasonic ông lớn đến từ Nhật Bản luôn cải tiến và đưa ra những mẫu sản phẩm mới với thiết kế cùng tính năng ưu việt hơn. Thích nghi và không ngại thay đổi chính là yếu tố giúp Panasonic thành công như ngày hôm nay và trở thành nhà sản xuất thiết bị điện, điện tử hàng đầu thế giới.

Tính đến nay chỉ tính riêng dòng công tắc, ổ cắm dành cho các công trình xây dựng, hãng Panasonic đã cho ra mắt tới 7 dòng sản phẩm đánh vào phân khúc đối tượng khác nhau, dòng sản phẩm mới nhất được Panasonic ra mắt trong năm 2016 vừa rồi chính là công tắc ổ cắm Halumie. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam nói riêng dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Wide của Panasonic luôn được lựa chọn nhiều nhất bởi các công trình dân dụng, văn phòng, công nghiệp.

Thiết kế công tắc Wide Panasonic
Dòng công tắc ổ cắm Wide Panasonic cũng là dòng sản phẩm có nhiều loại công tắc ổ cắm đa dạng nhất của Panasonic, Wide cũng là dòng sản phẩm có các loại công tắc ổ cắm dành riêng cho các công trình khách sạn như công tắc thẻ, các loại đèn báo, công tắc có đèn báo.

Với thiết kế đơn giản và tinh tế mà không kém phần sang trọng, các công tắc ổ cắm Wide thường chỉ có 2 màu cơ bản trắng và xám, được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống cháy, công tắc với nút nhấn nhạy và êm cho trải nghiệm người dùng khác biệt hẳn so với các loại công tắc của các thương hiệu khác trên thị trường. Một đặc điểm nữa của dòng Wide Panasonic chính là các công tắc có đèn báo tiện dụng cùng các công tắc đặc thù như công tắc có núm xoay có tác dụng điều chỉnh độ sáng đèn hoặc tốc độ quay của quạt.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment