Quạt trần trang trí Panasonic sự lựa chọn của các căn hộ hiện đại

Quạt trần là thiết bị quen thuộc trong hầu hết các gia đình, chúng có tác dụng cung cấp luồng gió mát vào mùa hè hoặc điều tiết không khí cho mùa đông khi kết hợp với điều hòa. Tuy nhiên xã hội phát triển, yêu cầu của con người về các sản phẩm thiết bị điện ngoài công dụng vốn có, chúng cần phải đẹp và phù hợp với không gian nội thất của căn phòng từ đó các sản phẩm quạt trần trang trí.
Quạt trần Panasonic 5 cánh có điều khiển


Có nhiều loại quạt trần trang trí khác nhau từ các loại cách tân, hiện đại với các thiết kế độc đáo, lạ mắt, cùng màu sắc tươi mới, đa dạng cho đến những loại có thiết kế trang trọng lịch sự hoặc cổ kính quý phái, cánh của chúng có thể làm bằng các loại gỗ hoặc có vân giả gỗ sẫm màu tạo cho căn phòng nét cổ kính, khác biệt.

Việc chọn quạt trần phù hợp là rất quan trọng bởi chúng vừa phải đáp ứng được các chức năng cũng như thiết kế mà chủ nhân yêu cầu. Các sản phẩm quạt trần trang trí trên thị trường rất đa dạng từ mẫu mã, màu sắc, thiết kế đến tính năng, tuy nhiên với Panasonic, các sản phẩm quạt trần của hãng đều tuân theo triết lý đơn giản, hiện đại, mà tinh tế, vì vậy dù không màu mè, không có những cách tân, cách điều nhưng các sản phẩm quạt trần Panasonic luôn là sự lựa chọn số một của bất cứ gia đình nào.
Quạt trần Panasonic với thiết kế hiện đai, sang trọng
Các quạt trần trang trí Panasonic có cánh quạt được làm từ các vật liệu cao cấp, hợp kim siêu bền cho phép quạt hoạt động bền bỉ, êm ái kể cả trong khi quạt quay với tốc độ cao, một số mẫu quạt ngoài hộp số điều khiển trên tường chúng có thêm remote điều khiển từ xa cho phép người dùng hẹn giờ bật tắt cũng như điều khiển tốc độ quạt hoặc bật tính năng Sleep mode (chế độ gió phù hợp với người dùng lúc ngủ) Điểm đặc biệt đáng chú nhất của các sản phẩm quạt trần Panasonic chính là các chế độ an toàn và thân thiện với người dùng, quạt được trang bị dây an toàn tránh trường hợp quạt rơi khỏi ti quạt cùng với khả năng hoạt động điều khiển tốc độ gió theo nhịp sinh học của người dùng và tạo luồng gió tự nhiên nhất với người dùng.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment