Đánh giá quạt trần Panasonic 5 cấp độ gió F-60MZ2

Các sản phẩm quạt trần Panasonic rất được người dân nước ta tin tưởng sử dụng không chỉ bởi thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản đã quen thuộc từ lâu nay mà còn bởi nhiều ưu điểm so với các đối thủ khác trên thị trường. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm quạt trần Panasonic đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn mà giá thành rất phải chăng đó chính là sản phẩm quạt trần Panasonic F-60MZ2.


Thiết kế quạt trần Panasonic F-60MZ2



Các sản phẩm quạt trần Panasonic nói chung đều tuân theo triết lý, ngôn ngữ thiết kế đơn giản mà hiện đại và quạt trần Panasonic 5 cấp độ gió F-60MZ2 cũng vậy, sản phẩm này được thiết kế với 3 cánh quạt màu trắng sữa, phần động cơ quạt có thêm viền vàng ở giữa có dòng chữ Panasonic tạo nét sang trọng vừa cổ điển vừa hiện đại, phù hợp với mọi không gian, nội thất cho cho căn phòng của bạn. Không quá cách tân, cầu kỳ với ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế quạt trần Panasonic F-60MZ2 giúp tôn thêm vẻ sang trọng của căn phòng.

Tính năng quạt trần Panasonic F-60MZ2


Quạt trần Panasonic F-60MZ2 có 5 cấp độ gió được trang bị kèm theo một hộp điều khiển 5 cấp gắn tường giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển tốc độ gió của quạt theo ý muốn mang lại hiệu quả cao hơn khi sử dụng, ngoài ra quạt cung cấp luồng gió mát tự nhiên không gây khó chịu khi hoạt động ở tốc độ gió cao.

Quạt được trang bị các tính năng an toàn của Panasonic như dây an toàn tránh trường hợp quạt có thể rơi khỏi ti quạt, công nghệ tự động ngắt độc quyền của Panasonic giúp quạt có thể tự động ngắt khi quạt hoạt động trong thời gian dài khiến động cơ quá nóng trong trường hợp người dùng quên tắt quạt. Công nghệ này giúp quạt bảo vệ động cơ cũng như tăng khả năng tiết kiệm điện của quạt tránh lãng phí hao tốn điện năng.

Độ bền quạt trần Panasonic F-60MZ2


Quạt trần Panasonic nổi tiếng với khả năng vận hành êm ái nhờ động cơ độc quyền của hãng giúp quạt chạy êm hơn, chống rung và giảm độ ồn của quạt dù quạt quay với tốc độ cao. Đặc biệt bạc đạn (vòng bi) của quạt được bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt nâng cao độ bền của động cơ nói riêng và quạt nói chung. Tiết kiệm điện cũng là một ưu điểm đáng chú ý của quạt trần Panasonic F-60MZ2 khi công suất tối đa của quạt khoảng 70W

Qúy khách hàng có thể xem chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm quạt trần Panasonic F-60MZ2 tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment