Đánh giá quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG

Panasonic hãng điện tử nổi tiếng Nhật Bản với những sản phẩm chất lượng tại nước ta với hơn 1800 trung tâm bảo hành các sản phẩm của Panasonic luôn được người tiêu dùng chọn lựa trong đó các sản phẩm quạt trần Panasonic là thương hiệu quạt trần được sử dụng nhiều nhất tại nước ta. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm quạt trần quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG.

Thiết kế


Thiết kế quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG 

Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG có hai phiên bản với chức năng và cấu tạo cũng như giá thành giống nhau chỉ khác nhau về màu sắc của quạt, Model F-56MZG-GO có màu vàng đồng sang trọng, Model F-56MZG-S có màu bạc. Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG được thiết kế với 4 cánh quạt đơn giản tuy nhiên phần động cơ quạt được thiết kế theo tầng, thon gọn và tinh tế hơn. Với 2 màu sắc chính là vàng đồng và bạc sáng trắng, Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG phù hợp với từng nhu cầu, sở thích khác nhau của người sử dụng cũng như không gian nội thất của căn nhà.

Chức năng


Quạt được trang bị các chức năng tiên tiến của Panasonic mà ít các sản phẩm quạt trần có điều khiển nào trên thị trường có được. Với 3 cấp độ gió khác nhau giúp người dùng dễ dàng chọn lựa tốc độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng, quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG được trang bị điều khiển từ xa có màn hình LCD với các phím bấm dạ quang có thể nhận biết dễ dàng trong bóng tối. Điều khiển từ xa cung cấp cho người sử dụng những chức năng như bật tắt quạt, hẹn giờ tắt quạt với 3 mốc thời gian là 1, 3 hoặc 6 giờ.

Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG với nhiều tính năng hiện đại
Đặc biệt Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG được trang bị chức năng Sleep mode một chức năng thông minh độc quyền của hãng điện tử Panasonic, khi bật quạt ở chế độ này quạt sẽ tự động thay đổi tốc độ gió dựa và nhịp sinh học của người dùng cũng như khoảng thời gian trong ngày. Khi đi ngủ ta vẫn để quạt hoạt động bình thường mà không cần phải lo lắng sẽ bị lạnh vào sáng sớm vì quạt sẽ tự động thay đổi tốc độ cụ thể làm giảm tốc độ gió của quạt mà người dùng không cần phải dậy để tắt quạt giúp quạt an toàn và thân thiện hơn với người dùng.

Độ an toàn và độ bền cao


Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG cũng được trang bị nhiều công nghệ an toàn và có độ bền cao cụ thể như dây an toàn giúp quạt không bị rơi khỏi ti quạt khi hoạt động, công nghệ chống rung lắc, cánh quạt được phủ một lớp sơn chống gỉ sét giúp quạt hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện lâu dài 

Giá thành phải chăng


Với nhiều công nghệ và chức năng hiện đại cùng với điều khiển từ xa Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG chỉ có giá hơn hai triệu đồng, Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG là dòng sản phẩm quạt có điều khiển từ xa có giá tốt nhất trong các sản phẩm có điều khiển từ xa của Panasonic, Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MZG là sản phẩm đáng giá cho căn phòng của bạn.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment