Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MPG-S giá tốt nhất

Tiện nghi, hiện đại và thân thiện với người dùng là những ưu điểm đáng nói đến nhất về các sản phẩm của thương hiệu Panasonic, quạt trần của hãng nhiều năm liền luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MPG-S là dòng sản phẩm quạt trần tầm trung của Panasonic tuy nhiên nó lại mang trong mình những ưu điểm, công nghệ cao cấp, tiên tiến mà giá thành rất phải chăng với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Thiết kế quạt trần Panasonic F-56MPG-S

Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MPG-S
Trung thành với ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng mang tính hiện đại Panasonic luôn khiến người dùng phải trầm trồ, với 4 cánh quạt bằng chất liệu nhựa tổng hợp cùng sợi thủy tinh và màu xám xanh, quạt mang một vẻ chắc chắn và sang trọng, các cánh quạt được làm vát 3D giúp quạt hoạt động dễ dàng êm ái ở tốc độ cao. Ti quạt lớn tạo vẻ chắc chắn và cứng cáp, động cơ quạt được thiết kế nhiều tầng ở giữa chính là logo Panasonic. Cụ thể kích thước của quạt là 28 x 64 x 32 có trọng lượng 7 kg và đường kính quạt lên tới 140cm chiều dài ti quạt (khoảng cách từ trần đến quạt) là 30 cm.

Chức năng quạt trần Panasonic F-56MPG-S

Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MPG-S với nhiều chức năng hiện đại
Là sản phẩm tầm trung với giá phải chăng tuy nhiên quạt được trang bị nhiều tính năng vượt trội ngoài những tính năng cơ bản như điều khiển từ xa có nút nhấn dạ quang cho phép bật tắt, hẹn giờ tắt quạt cũng như chế độ "Sleep mode", thì Quạt trần Panasonic 3 cấp độ gió F-56MPG-S được trang bị thêm cảm biến (sensor) có thể nhận biết được số người trong phòng để có thể bật tắt hoặc tự động thay đổi tốc độ gió của quạt nhằm phù hợp với nhu cầu của người sử dụng và cũng giúp tiết kiệm đáng kể tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Ngoài ra quạt cũng không thể thiếu các chức năng an toàn của Panasonic đảm bảo quạt hoạt động bền bỉ trong nhiều điều kiện khác nhau.

Mua quạt trần Panasonic F-56MPG-S ở đâu?

Các sản phẩm quạt trần Panasonic hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, quý khách hàng nên chọn những đại lý uy tín có giấy tờ chứng minh xuất xứ cũng như bảo hành chính hãng của Panasonic. Chúng tôi là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị điện Panasonic, với kinh nghiệm nhiều năm tới nay đã có hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên cả nước đảm bảo phục vụ khách hàng chu đáo và nhanh nhất, cam kết giá tốt nhất cho khách hàng. Qúy khách vui lòng liên hệ SĐT: 0916.111.566 để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất!




Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment