Ổ cắm điện chống nước Panasonic cho công trình dân dụng

Các nhà sản xuất thiết bị điện đã đầu tư nghiên cứu công nghệ chống nước cho các thiết bị điện của mình, tuy nhiên công nghệ chống nước chỉ mới phổ biến và áp dụng nhiều cho các phích cắm, ổ cắm công nghiệp trong khi đó các thiết bị điện dân dụng chưa được quan tâm nhiều. Panasonic là nhà sản xuất các thiết bị điện đi đầu trong việc trang bị công nghệ chống nước cho các thiết bị điện xây dựng dân dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như hệ thống điện của gia đình bạn.

Ổ cắm điện kéo dài Panasonic có màn che an toàn
Thiết kế đẹp, tiện nghi, thân thiện với người dùng và an toàn luôn là các ưu điểm của các thiết bị điện Panasonic, nhà sản xuất thiết bị điện đến từ Nhật Bản luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu áp dụng cho các thiết bị điện của mình. Các thiết bị điện Panasonic đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn châu Âu, ngoài các ổ cắm, phích cắm công nghiệp có độ toàn lên tới chuẩn IP67 thì các thiết bị điện dân dụng Panasonic cũng có khả năng chống nước, chống bụi lên tới chuẩn IP45, cho khả năng ngăn bụi có kích thước 0.01mm, chống nước bắn vào từ mọi phía.

Ổ cắm âm sàn chống nước Panasonic
Các sản phẩm ổ cắm điện chống nước Panasonic gồm các loại ổ cắm âm sàn, ổ cắm điện âm tường và ổ cắm điện có dây. Cụ thể các ổ cắm âm sàn được thiết kế với vỏ kim loại chắc chắn, có nắp che được thiết kế trượt tiện dụng và chống nước rất tốt, ổ cắm âm tường và ổ cắm điện kéo dài Panasonic được trang bị màn che ngăn bụi ngăn nước, hơn nữa màn che còn có tác dụng ngăn trẻ nhỏ đưa các vật bằng kim loại vào bên trong ổ cắm tránh trường hợp điện giật đáng tiếc xảy ra.

Ngoài các ưu điểm về chống bụi và chống nước các ổ cắm của Panasonic còn được sản xuất bằng các vật liệu chống cháy, có khả năng chống quá áp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như hệ thống điện của gia đình, tất nhiên các ổ cắm chống nước sẽ có giá thành đắt hơn bình thường. Vui lòng liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất cho công trình và đại lý.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment