Công tắc có đèn báo Panasonic hiện đại, tiện ích

Panasonic luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm hiện đại, an toàn, tiện ích và thân thiện với người dùng, một trong số đó chính là các sản phẩm công tắc có đèn báo, một tính năng tiện ích chỉ xuất hiện trên các sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic.
Công tắc có đèn báo Panasonic dòng Wide
Chắc chắn trong cuộc sống bạn đã gặp phải những trường hợp như buổi tối mở cửa bước vào phòng, căn phòng tối om, khiến việc tìm các công tắc bật đèn, bật các thiết bị điện trở nên khó khăn, việc dò dẫn bước trong bóng tối tìm công tắc điện mang lại nhiều bất tiện và gây mất thời gian thậm chí nguy hiểm. Panasonic hiểu được điều đó hãng đã nghiên cứu, phát triển các loại công tắc có đèn báo, cụ thể các công tắc loại này sẽ được trang bị đèn báo trên nút nhấn công tắc và sẽ sáng đèn khi công tắc ở chế độ OFF hay công tắc tắt
Công tắc có đèn báo Panasonic dòng Wide màu đen
Các công tắc có đèn báo thường được sử dụng đều điều khiển các thiết bị chiếu sáng trong nhà, giúp người sử dụng dễ dàng tìm thấy vị trí các công tắc trong bóng tối và không mất nhiều thời gian. Ngoài ra chúng tạo cho căn phòng một vẻ hiện đại, tiện ích và thân thiện với người sử dụng. Đèn báo trên công tắc sẽ không sáng khi công tắc ở chế độ ON hay các thiết bị sử dụng điện đang tắt và đặc biệt đèn báo sẽ không gây tốn điện.

Ngoài việc sử dụng các công tắc có đèn báo thì việc nhận diện, nhân biết các công tắc trong bóng tối được Panasonic khá quan tâm tới, bằng chứng là các dòng công tắc Panasonic trên thị trường đều được trang bị các loại đèn báo OFF, hoặc dòng sản phẩm công tắc Gen-X được làm bằng vật liệu xước phay giả kim loại tạo ánh kim trong bóng tối giúp người dùng dễ dàng nhận biết. Việc cung cấp các thiết bị công tắc có trang bị đèn báo OFF càng làm tăng giá trị của của sản phẩm đồng thời cho thấy hãng thiết bị điện khổng lồ Panasonic rất quan tâm và chú trọng đến trải nghiệm của người dùng.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment