Ổ cắm điện 3 chấu Panasonic an toàn cho các thiết bị sử dụng điện

Phích cắm là các thiết bị giúp kết nối các thiết bị sử dụng điện với nguồn điện từ ổ cắm, do đó với phích cắm đòi hỏi độ an toàn cao cho người sử dụng. Panasonic là nhà sản xuất các sản phẩm phích cắm điện như thế, chúng trang bị nhiều công nghệ an toàn và được nhiều khách hàng tin dùng. Dưới đây là các loại phích cắm điện Panasonic trên thị trường nước ta.

Phích cắm điện 3 chấu Panasonic

Ổ cắm điện 3 chấu Panasonic với thiết kế hiện đại cùng dây nối đất
Tại nước ta nói riêng và trên thế giới nói chung Panasonic chỉ cho sản xuất và phân phối dòng sản phẩm phích cắm điện 3 chấu mà không có dòng sản phẩm ổ cắm 2 chấu. Lý do duy nhất đó là hãng Panasonic luôn đề cao vấn đề an toàn với các thiết bị điện của mình trước khi đến tay người tiêu dùng các phích cắm điện 3 chấu đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, nơi mà các phích cắm điện đều là phích cắm 3 chấu. Phích cắm 3 chấu sẽ có thêm một chân nối đất đảm bảo an toàn cho các thiết bị sử dụng điện, hệ thống điện cũng như con người, tuy nhiên tại nước ta vấn đề sử dụng dây nối đất cho các thiết bị sử dụng điện tại các hộ gia đình cũng như văn phòng chưa được quan tâm.

Phích cắm điện 3 chấu Panasonic dạng kín nước 
Sản phẩm phích cắm điện 3 chấu Panasonic với thiết kế hiện đại với 2 đầu chân cắm dạng dẹt và đầu dây nối đất dạng tròn phù hợp với nhiều ổ cắm 3 chấu hiện nay trên thị trường và nhiều công trình hiện nay. Ngoài ra chúng còn được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp, bên ngoài là nhựa chống cháy, các chân tiếp xúc bằng đồng nguyên chất tăng khả năng dẫn điện, tiếp xúc điện, một số sản phẩm còn có khả năng chống nước cao đảm bảo an toàn khi sử dụng tại những môi trường lắp đặt có độ ẩm cao


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment