Các loại ổ cắm điện Panasonic trên thị trường

Các thiết bị điện Panasonic rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã đặc biệt là dòng công tắc ổ cắm bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các loại ổ cắm điện của Panasonic giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa loại ổ cắm phù hợp cho gia đình mình.

Ổ cắm điện âm tường

Ổ cắm âm tường Panasonic dòng Refina
Panasonic phân phối tới 7 dòng sản phẩm ổ cắm điện âm tường khác nhau tại thị trường nước ta, ưu điểm của các ổ cắm âm tường nói chung và ổ cắm âm tường Panasonic nói riêng chính là thiết kế đẹp, hiện đại phù hợp với không gian nội thất của mọi căn phòng. Ngoài thiết kế độc đáo và tinh tế các ổ cắm âm tường Panasonic còn có những tính năng tiện dụng và an toàn, chúng đều được làm từ các vật liệu siêu bền, chống cháy, chống quá áp, chân tiếp xúc với phích cắm được làm bằng đồng nguyên chất cho phép chúng ôm chặt chân phích cắm và không bị lỏng lẻo theo thời gian sử dụng, một số ổ cắm sử dụng màn che, ngăn bụi, ngăn nước, đảm bảo an toàn chống giật đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ.

Ổ cắm âm sàn

Ổ cắm âm sàn Panasonic

Các ổ cắm âm sàn Panasonic được thiết kế theo nguyên lý phẳng, sử dụng các vật liệu bền và chống ăn mòn như đồng hoặc hợp kim nguyên chất cùng với tiêu chuẩn IP44 trở lên tức là cho phép các ổ cắm âm sàn chống bụi, chống sự xâm nhập của các vật rắn có kích thước lớn hơn 1mm, chống nước bắn vào từ mọi phía. Thiết kế phẳng, hiện đại tạo điểm nhấn cho căn phòng, cùng với 2 loại nắp là nắp trượt và nắp mở tiện dụng. Chính vì vậy sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic chính là sự lựa chọn tốt nhất và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong nhiều năm qua.

Ổ cắm cắm có dây nối dài

Ổ cắm có dây nối dài Panasonic
Chắc hẳn trong mỗi gia đình hầu hết đều sử dụng các ổ cắm dây nối dài, thiết bị này linh hoạt có thể kết nối nhiều thiết bị sử dụng điện ở xa tuy nhiên cũng tiềm tàng nhiều nguy hiểm với các thiết bị điện và trẻ nhỏ. Ổ cắm điện nối dài trang bị nhiều tính năng an toàn như chống nước, chống quá áp, tuyệt đối an toàn.

Phích cắm ổ cắm công nghiệp


Ổ cắm điện công nghiệp là loại ổ cắm đặc thù thường được lắp đặt tại các công trình như giàn khoan, mỏ than, trong lòng đất, những nơi có môi trường khắc nghiệt đòi hỏi những yêu cầu cao về độ bền cũng như an toàn như chống nước chống bụi
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment