So sánh công tắc ổ cắm Panasonic và công tắc ổ cắm Sino

Chọn mua vật tư điện cho công trình của mình luôn là bước tốn nhiều công sức và thời gian, làm sao để chọn được gói vật tư vừa tiết kiệm mà phù hợp với công trình của mình quả thật không đơn giản chút nào. Giữa thị trường thiết bị điện có rất nhiều thương hiệu lớn đang cạnh tranh như hiện nay chúng tôi xin đưa ra bài viết so sánh hai loại công tắc ổ cắm của hai thương hiệu thiết bị điện phổ biến hiện nay chính là Panasonic và Sino để quý khách hàng có thể lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với công trình của mình

Về thiết kế 

Thiết kế hiện đại đẳng cấp của công tắc ổ cắm Panasonic
Với các yêu cầu ngày càng khắt khe của các thiết bị điện xây dựng cũng như chủ nhân công trình thì thiết kế của các thiết bị điện như công tắc ổ cắm cũng rất quan trọng, chúng phải vừa phù hợp với không gian nội thất cũng như cá tính của chủ nhân. Với các thiết bị điện Sino các công tắc ổ cắm của hãng có thiết kế rất đa dạng nhưng một điểm trù là chúng chưa có điểm nhấn hay nét ấn tượng, hiện đại trong thiết kế có thể vì lý đối tượng khách hàng mà Sino hướng tới là các khách hàng bình dân, các công trình dân dụng hiện nay.

Trái ngược với điều đó các sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic có rất nhiều thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau, tại nước ta Panasonic phân phối tới khoảng 7 loại công tắc ổ cắm khác nhau, mỗi dòng sản phẩm sẽ có thiết kế cùng nhiều tính năng khác nhau hướng tới đa dạng các đối tượng từ trung cấp, cận cao cấp đến cao cấp.

Tính năng và trải nghiệm người dùng

Một điểm rất quan trọng của các công tắc ổ cắm chính là tính năng và trải nghiệm của người dùng nếu bạn đã thử sử dụng 2 loại công tắc của Panasonic và Sino thì bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt rõ ràng, khi bấm nút công tắc của Panasonic bạn sẽ thấy rất nhạy, êm và hoàn toàn không có tiếng cạch cạch... Với Sino thì ngược lại khi nhấn các công tắc bạn sẽ thấy khá lỳ và phải dùng nhiều lực của ngón tay. Với ổ cắm của Sino cũng tương tự bởi chúng khá chặt khi cắm hoặc rút phích cắm không được êm như dòng Panasonic. Một số dòng sản phẩm công tắc ổ cắm đặc thù của Panasonic có có thêm đèn báo cũng như tính năng tự động quay hồi khi chúng ta nhấn.

Độ an toàn

Các công nghệ an toàn được trang bị trên công tắc ổ cắm Panasonic
An toàn là một yếu tố quan trọng của bất kỳ thiết bị điện nào, các sản phẩm ổ cắm của Panasonic được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng với các tiêu chuẩn an toàn, chúng được thiết kế bằng các vật liệu chống cháy, chống quá áp nên cực kỳ an toàn. Đối với Sino các công tắc ổ cắm của hãng không được trang bị những tiêu chuẩn an toàn trên

Giá thành

Tiêu chí cuối cùng chính là giá thành, các sản phẩm của Panasonic sẽ có giá thành cao hơn so với Sino, vì vậy thiết bị điện Sino được khá nhiều người dùng bình dân sử dụng cho công trình của mình, tuy nhiên với nhu cầu của con người ngày càng cao thì các thiết bị điện Panasonic trong tương lai sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất của các công trình.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment