Quạt trần Panasonic 7 cấp độ gió F- 60WWK kèm Remote điều khiển từ xa

Là một trong những sản phẩm quạt trần thuộc dòng cao cấp của Panasonic với thiết kế siêu sang mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng, đi cùng những công nghệ tiên tiến mang đến cho người dùng sự tiện nghi nhất. 

Đột phá trong thiết kế

Quạt trần Panasonic 7 cấp độ gió F- 60WWK kèm Remote điều khiển từ xa
Vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng Quạt trần Panasonic 7 cấp độ gió F- 60WWK đập vào mắt người dùng vẻ chắc chắn, cứng cáp và hiện đại. Quạt trần Panasonic 7 cấp độ gió F- 60WWK kèm Remote điều khiển từ xa có 5 cánh quạt khi quay tạo cảm giác liền mạch, êm ái và quyến rũ. Các cánh quạt được làm cách tân thiết kế kiểu 3D cắt vát vừa mạnh mẽ vừa thanh thoát, nhờ công nghệ 3D này quạt cho luồng gió tự nhiên và thân thiện với người dùng. Cánh quạt được làm bằng chất nhựa tổng hợp kết hợp sợi thủy tinh siêu bền, ở mỗi cánh quạt phần gắn với động cơ được làm cách đậm màu, ti quạt cũng được làm chắc chắn cứng cáp, Quạt trần Panasonic 7 cấp độ gió F- 60WWK kèm Remote điều khiển từ xa phù hợp với những căn phòng khách sang trọng hiện đại.

Các chức năng hiện đại

Quạt trần Panasonic 7 cấp độ gió F- 60WWK kèm Remote điều khiển từ xa được gọi là sản phẩm siêu sang không chỉ bởi thiết kế mà còn bởi các chức năng, công nghệ mà Panasonic trang bị cho sản phẩm này cực kỳ hiện đại, tiện tiện nghi với người sử dụng.

Công nghệ Yuragi là công nghệ độc quyền của Panasonic áp dụng cho các sản phẩm quạt trần cao cấp cho luồng gió mát hoàn toàn tự nhiên khi hoạt động và không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian lâu dài như các sản phẩm khác.

Công nghệ gió tự nhiên an toàn của quạt trần Panasonic
Điều khiển từ xa cùng màn hình LCD hiển thị các chế độ của quạt có phím bấm dạ quang giống với các điều khiển từ xa của điều hòa, điều khiển cho phép tùy chỉnh 7 cấp độ gió khác nhau của quạt cũng như hẹn giờ tắt quạt theo 8 mốc thời gian khác nhau từ 1 giờ tới 8 giờ.

Chế độ Sleep mode an toàn và thân thiện với người dùng hơn trong khi ngủ, quạt sẽ tự động giảm tốc độ gió của quạt để phù hợp với thời gian cũng như nhịp sinh học của người sử dụng, do đó bạn không hề lo lắng sẽ bị cảm lạnh khi bật quạt qua đêm.

Công nghệ an toàn: với một sản phẩm cao cấp như Quạt trần Panasonic 7 cấp độ gió F- 60WWK kèm Remote điều khiển từ xa sẽ được Panasonic trang bị những công nghệ an toàn cao như cáp an toàn chống rơi quạt, động cơ siêu bền, bạc đạn được bôi trơn vĩnh viễn, công nghệ chống rung lắc cho quạt, không phát ra tiếng ồn khi hoạt động lâu dài.
a
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment