Các loại công tắc đồng hồ Panasonic | Timer Panasonic

Với kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thiết bị điện, Panasonic còn tạo dựng tên tuổi của mình trong thị trường thiết bị điện thông minh cũng như các thiết bị tự động hóa, trong đó các sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic hay còn gọi là Timer Panasonic

Các loại công tắc đồng hồ Panasonic


Công tắc đồng hồ cơ

Là các sản phẩm công tắc bao gồm công tắc và một mặt đồng hồ cơ người sử dụng có thể dễ dàng cài đặt thời gian, cũng như thay đổi các chế độ khác nhau của thiết bị ngay trên mặt đồng hồ cơ.  Sau khi lắp đặt thành công thiết bị công tắc đồng hồ cơ và hệ thống điện, cụ thể là bảng điện hoặc tủ điện người sử dụng có thể bật hoặc tắt công tắc đồng hồ bằng nút điều khiển trên mặt thiết bị, khi công tắc đồng hồ đang hoạt động sẽ có đèn báo màu xanh sáng trên mặt thiết bị giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết.

Công tắc đồng hồ cơ Panasonic

Ưu điểm của các công tắc đồng hồ cơ là dễ dàng sử dụng cũng như thiết lập các chế độ hẹn giờ khác nhau ngược lại các công tắc đồng hồ cơ không có nhiều chế độ thiết lập chương trình cũng như thời gian cài đặt thấp hơn.

Để cài đặt cho công tắc đồng hồ làm việc người sử dụng phải xác định thời gian hiện tại bằng cách xoay mặt đồng hồ cơ trên công tắc đồng hồ vào vị trí mũi tên định sẵn, sau đó gài phím gạt vào vị trí thời gian cần thiết lập.

Công tắc đồng hồ điện tử

Công tắc đồng hồ điện tử Panasonic
Các sản phẩm công tắc đồng hồ điện tử là các sản phẩm hiện đại hơn thay vì được trang bị đồng hồ cơ cho việc điều chỉnh thời gian chúng thường bao gồm màn hình LED hiển thị các chế độ cài đặt và các phím điều khiển giúp người dùng có thể điều khiển các chức năng cũng như cài đặt thời gian. Ưu điểm của các sản phẩm công tắc đồng hồ là nhiều chức năng cũng như chương trình hẹn khác nhau tuy nhiên các công tắc đồng hồ điện tử sẽ khó khăn hơn trong việc cài đặt cũng như sử dụng nếu người dùng chưa có thời gian làm quen với chúng.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment