Ưu điểm của công tắc đồng hồ Panasonic | Timer Panasonic

Panasonic là nhà sản xuất thiết bị điện với hơn 100 năm kinh nghiệm, không những vậy Panasonic còn tiên phong trong việc đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thiết bị điện thông minh và các giải pháp tự động hóa. Trong số đó các sản phẩm công tắc đồng hồ là các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực cũng như công trình khác nhau

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Panasonic luôn tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chất lượng đi cùng khả năng hoạt động bền bỉ và hiệu suất cao, để làm được điều các sản phẩm của Panasonic nói chung và công tắc đồng hồ nói riêng luôn được sử dụng những vật liệu cao cấp nhất, dây chuyền sản xuất hiện đại và các khâu kiểm định nghiêm ngặt đạt các tiêu chuẩn chứng nhận về chất lượng và độ an toàn của các bên thứ 3. Do đó công tắc đồng hồ Panasonic cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và an toàn hơn hẳn so với những sản phẩm đến từ các thương hiệu khác.

Dễ dàng vận hành

Đèn báo tiện dụng phía trước công tắc đồng hồ Panasonic
Công tắc đồng hồ Panasonic gồm 2 loại đó là công tắc đồng hồ cơ và công tắc đồng hồ điện tử phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công trình hay người sử dụng khác nhau, trên mỗi công tắc đồng hồ đều có đèn nguồn giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết thiết bị đang hoạt động hay không hay đang ở chế độ nào.

Dễ dàng thay thế pin

Công tắc đồng hồ Panasonic dễ dàng thay thế pin
Thông thường đối với các sản phẩm công tắc đồng hồ khác pin thường được lắp đặt ở mặt sau của thiết bị dẫn đến việc khó khăn trong quá trình thay thế pin vì chúng ta phải tháo công tắc đồng hồ ra khỏi tủ điện hoặc bảng điện điều khiển để thay pin. Đối với công tắc đồng hồ Panasonic thì ngược lại bởi pin của chúng được lắp đặt tại mặt trước của thiết bị giúp việc thay thế pin dễ dàng hơn. Điều này giúp việc bảo dưỡng, thay thế pin của thiết bị tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngăn kiến và côn trùng xâm nhập

Công tắc đồng hồ Panasonic chống kiến và côn trùng xâm nhập
Do thường được lắp đặt cố định tại các bảng điện, tủ điện điều khiển nên các công tắc đồng hồ thường là nơi trú ngụ của các loại kiến và công trùng do đó dễ gây hỏng hóc thiết bị. Các công tắc đồng hồ Panasonic được thiết kế kín ngăn không cho côn trùng xâm nhập đồng thời tăng cao khả năng chống bụi, chống ẩm giúp thiết bị hoạt động tốt trong nhiều điều kiện khác nhau nâng cao độ bền của thiết bị.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment