Công tắc đồng hồ Panasonic và những điều cần biết

Trong số các thiết bị điện cơ bản hiện nay thì công tắc đồng hồ là sản phẩm được Panasonic chú trọng hơn cả. Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho quý vị cái nhìn đầy đủ hơn về sản phẩm này.

Công tắc đồng hồ Panasonic

Công tắc đồng hồ là gì?

Công tắc đồng hồ là một thiết bị có chức năng kiểm soát việc sử dụng điện theo thời gian để tiết giảm chi phí điện năng tiêu thụ. Sản phẩm này có thể ứng dụng được trong rất nhiều các thiết bị khác nhau như đèn chiếu sáng, điều hòa, hệ thống cấp nước/thức ăn cho gia súc…

Ưu điểm của công tắc đồng hồ

Công tắc đồng hồ sẽ giúp bạn tắt/bật nguồn điện vào một khoảng thời gian đã ấn định sẵn. Bạn có thể gắn chúng vào bảng đèn hoặc tủ điện để kiểm soát điện theo chu kỳ 24h/ngày.
Việc tắt/bật điện theo đúng lịch trình không chỉ tiết kiệm được điện năng mà còn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường. Mặt khác, thay vì phải sử dụng nhân công để tắt/bật theo cách truyền thống giờ đây nguồn nhân lực ấy đã được sử dụng vào các công việc quan trọng hơn gấp nhiều lần. Đặc biệt tính chuẩn xác được nâng cao đồng thời giảm thiếu sai sót do yếu tố chủ quan của con người một cách tối đa.
Công tắc đồng hồ Panasonic có chất lượng tốt, giá thành hợp lý


Chất lượng công tắc đồng hồ Panasonic

Sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic được tạo nên bởi các chuyên gia thiết kế, kỹ thuật giàu kinh nghiệm nhất đơn vị. Vật liệu để làm nên nó lại hết sức thân thiện với môi trường. Đó cũng là lý do vì sao công tắc đồng hồ Panasonic đã trinh phục được nhiều khách hàng và bỏ xa những thiết bị điện cùng loại thông thường khác.
Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế đã chứng nhận sản phẩm công tắc đồng hồ của Panasonic là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng IEC. Ngoài ra, quy trình sản xuất công tắc đồng hồ của Panasonic cũng hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn quản lý hóa chất RoHS Châu Âu.
Công tắc đồng hồ Panasonic có thiết kế khá đặc biệt với phần đèn nguồn ở mặt trước do vậy người dùng có thể thấy ngay thiết bị đang vận hành hay không vận hành. Việc thay pin cho công tắc đồng hồ Panasonic cũng được đơn giản hóa hơn mà không cần phải tháo thiết bị ra khỏi vị trí như trước kia. Hơn hết thảy, công tắc đồng hồ Panasonic có thiết kế dạng kín khí nên loại bỏ gần như tuyệt đối sự xâm nhập, trú ngụ của các loại côn trùng nhỏ.

Điểm bán công tắc đồng hồ Panasonic chính hãng


Để mua được sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic chính hãng quý khách hàng có thể tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Đến đây 100% sản phẩm công tắc đồng hồ sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành. Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển theo nhu cầu của khách hàng, có chiết khấu hấp dẫn cho những hạng mục công trình điện lớn, quy mô. Thông tin chi tiết quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment