Tìm hiểu về tủ điện Panasonic: Ưu điểm, cách lắp đặt

Trong hệ thống điện của các công trình thì tủ điện là thiết bị hết sức cần thiết có tác dụng bảo vệ các thiết bị phía trong đồng thời mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Ở nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian để tìm hiểu về ưu điểm tủ điện Panasonic cũng như cách lắp đặt tủ điện Panasonic nhé!
Tủ điện Panasonic có tính năng kháng gỉ siêu vượt trội


Ưu điểm của tủ điện Panasonic

Tủ điện Panasonic là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được tạo nên từ loại vật liệu tốt, đó chính là thép không gỉ. Bởi thế mà tuổi thọ và độ bền bỉ của tủ điện Panasonic luôn được nhiều khách hàng đánh giá khá cao.
Quý khách hàng có thể sử dụng tủ điện Panasonic để lắp đặt cho nhiều hạng mục, công trình khác nhau như trong tầng hầm, ngoài trời hay thậm chí là ở nơi có độ ẩm cao mà không phải lo lắng đến chất lượng của sản phẩm. Bởi thực tế thì ngoài việc làm bằng thép không gỉ thì tủ điện Panasonic còn được sơn phủ phía ngoài một lớp sơn tĩnh điện để tăng khả năng chống hiện tượng ăn mòn hay oxy hóa. 
Ngoài ra, khả năng chịu lực của tủ điện Panasonic cũng khá lý tưởng. Nó có thể chống biến dạng một cách tối đa, bảo vệ các thiết bị điện bên trong tốt.
Đó là chưa kể đến thiết kế thông minh của tủ điện Panasonic. Chúng có thiết kế khá hoàn hảo, chứa được tới 32 module khác nhau giúp tiết kiệm được số lượng tủ điện cần dùng cho các công trình.
Tủ điện Panasonic chính hãng


Cách lắp đặt tủ điện Panasonic

Tương ứng với các loại tủ điện khác nhau như tủ điện gia đình, tủ điện công nghiệp, tủ điện phân phối hay tủ điện điều khiển sẽ có những yêu cầu kỹ thuật khác nhau trong cách lắp đặt. Tuy nhiên đa phần quy trình lắp đặt tủ điện đều trải qua các bước cụ thể như sau:
  • Thiết lập bảng sơ đồ khối của các thiết bị cần lắp trong tủ
  • Chọn các thiết bị, vật tư theo sơ đồ khối chú ý đến kích thước của chúng
  • Tính toán vị trí lắp đặt tủ điện
  • Sắp xếp các thiết bị trong tủ điện theo trình tự khoa học đã hoạch định
  • Kiểm tra sự an toàn và hoạt động của bảng điện
  • Tiến hành test với tải nhỏ để ráp bảng vào các bộ phận của tủ
  • Cuối cùng thử lại dây nối đất để đảm bảo cho sự an toàn của các thiết bị, hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.

Điểm bán tủ điện Panasonic chính hãng

Tự hào là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng – Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tủ điện Panasonic chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Thông tin chi tiết, quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn qua hệ thống số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment