Các loại công tắc, ổ cắm điện thông dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại công tắc, ổ cắm điện thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau như: Công tắc ổ cắm điện Sino, công tắc ổ cắm điện Panasonic và công tắc ổ cắm điện Schneider...Trong giới hạn nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại công tắc ổ cắm điện thông dụng nói trên nhé!
 Công tắc, ổ cắm điện thông dụng


Công tắc ổ cắm điện Sino

Đây là dòng sản phẩm công tắc ổ cắm điện giá rẻ có thiết kế tương đối đẹp mắt. Dòng sản phẩm nổi bật của công tắc ổ cắm điện Sino là S19 (hạt vuông cỡ nhỏ), S18 Vanlock (hạt tròn cỡ nhỏ), S18A (hạt vuông mặt viền nổi) và S-Concept Sino (hạt và phím to).

Công tắc ổ cắm điện Schneider

Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm công tắc ổ cắm điện khá chất lượng. Hiện nó có hai dạng cơ bản là Shneider phím to và Clipsal phím nhỏ. Sản phẩm chính hãng thường có chữ Clipsal được dập nổi.

Công tắc ổ cắm điện Panasonic

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic còn được người sử dụng đánh giá khá cao về độ bền cũng như trải nghiệm trong quá trình sử dụng. Thật vậy, công tắc ổ cắm Panasonic có phần phím bấm rất nhẹ, êm hoàn toàn không bị kẹt, phích cắm ôm khít, dẫn truyền điện tốt. Công tắc ổ cắm Panasonic hiện có 2 loại là dòng Wide với phím và ổ cắm to; dòng Full với phím và ổ cắm nhỏ.
Công tắc ổ cắm điện Panasonic


Nên chọn loại công tắc ổ cắm nào?!

Mỗi một dòng công tắc ổ cắm đều có những ưu và nhược điểm riêng nhất định. Chọn mua công tắc ổ cắm ngoài việc chọn được thương hiệu thiết bị điện uy tín thì cái quan trọng hơn cả là cần phải căn cứ vào thực tiễn nhu cầu sử dụng. Bạn có thể chọn công tắc ổ cắm dân dụng hoặc công tắc ổ cắm công nghiệp tùy thuộc vào nguồn điện, thiết bị điện...
Xét về toàn diện thì công tắc ổ cắm điện Panasonic là sản phẩm phù hợp nhất mà quý vị nên tham khảo. Bởi bên cạnh chất lượng, giá thành thì sự phong phú của công tắc ổ cắm điện Panasonic cũng sẽ mang đến cho người sử dụng sự tiện ích nhiều hơn.
Để mua được sản phẩm công tắc ổ cắm điện Panasonic chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất cả nước – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây toàn bộ sản phẩm sẽ được bán với giá niêm yết công khai minh bạch, hỗ trợ đổi trả và bảo hành dài hạn. Đặc biệt khi khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị điện Panasonic nói chung và công tắc ổ cắm điện Panasonic nói riêng với số lượng lớn cho các công trình sẽ nhận ngay chiết khấu siêu hấp dẫn từ hệ thống nhà phân phối. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 



Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment