Tìm hiểu về ống luồn dây điện Panasonic loại trơn

Để đảm bảo độ an toàn cũng như thẩm mỹ thì người ta thường dùng thêm ống luồn dây điện cho hệ thống công trình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ống luồn dây điện thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau và chúng cũng được chia thành các loại cơ bản như: ống luồn dây điện loại trơn, ống luồn dây điện dạng ruột gà và ống luồn dây điện dạng hộp. Trong giới hạn nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ống luồn dây điện Panasonic loại trơn nhé!
Ống luồn dây điện Panasonic loại trơn 01


Vài nét về ống luồn dây điện Panasonic loại trơn

Ống luồn dây điện Panasonic loại trơn được áp dụng tiêu chuẩn sản xuất JIS C8305:1999 của Nhật Bản và White Steel Conduit. Nó thường được làm nên từ thép mạ điện EG tiêu chuẩn. Đường kính phía ngoài của ống thường là 0,13Mm, chiều dài là 6Mm và độ dày là 0,4Mm.

Đặc điểm của ống luồn dây điện Panasonic loại trơn

Ống luồn dây điện Panasonic trơn là loại ống trung được liên kết với nhau thông qua các khớp ren. Ren ống cũng được dựa trên tiêu chuẩn Ren JIS C 8305 và kèm theo khớp nối. 

Ứng dụng của ống luồn dây điện Panasonic loại trơn 

Ống luồn dây điện Panasonic loại trơn được lắp đặt trong các khu vực có độ và đập cơ khí cao hoặc khu vực có nguy cơ cháy nổ. Nó có thể dùng cho cả công trình điện dân dụng cũng như công nghiệp.

Ưu điểm của ống luồn dây điện Panasonic loại trơn

Nó có tác dụng bảo vệ dây điện một cách toàn diện đồng thời có thể chống cháy, chống nhiễu điện từ. Ống luồn dây điện Panasonic loại trơn đặc biệt không cháy và tạo ra khói độc giốn như ống luồn dây điện được làm từ nhựa thông thường.
Là sản phẩm thân thiện với môi trường và có thể tái chế. Chi phí thấp, lắp đặt nhanh chóng dễ dàng. Có hệ số giãn nở thấp nên có thể dùng để chôn dưới đất hay đi ngầm, tương thích với các hóa chất có trong bê tông.
Ống luồn dây điện Panasonic loại trơn 02

Ở đâu bán ống luồn dây điện Panasonic loại trơn chính hãng?!

Để mua được sản phẩm ống luồn dây điện Panasonic loại trơn chính hãng quý khách hàng có thể tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tại đây mọi sản phẩm luôn được bán với giá tốt nhất đồng thời nếu là những đơn hàng có số lượng lớn khách hàng còn nhận được % chiết khấu hấp dẫn từ nhà phân phối. Thông tin chi tiết về dịch vụ mua bán, phân phối sản phẩm ống luồn dây điện Panasonic chính hãng giá tốt quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline  0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ. 


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment