Các loại tủ điện phân phối, chọn mua tủ điện phân phối loại tốt

Tủ điện phân phối là một thiết bị quan trọng không chỉ đối với riêng công trình điện dân dụng mà còn cả công trình điện công nghiệp, các trạm biến áp, hệ thống truyền tải phân phối...Nó đảm nhiệm vai trò đóng cắt các thiết bị điện và là nơi phân phối điện cho các công trình đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trong giới hạn nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại tủ điện phân phối hiện nay đồng thời chọn ra loại tủ điện có chất lượng tốt nhất nhé!
Tủ điện phân phối được chia thành nhiều loại khác nhau


Các loại tủ điện phân phối hiện nay

Tủ điện hạ thế được đặt sau các trạm hạ thế có chức năng chính là để đóng cắt, bảo vệ an toàn cho hệ thống điện phụ tải. Sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, có tính ổn định cao, đạt cấp bảo vệ IP4X có thể ngăn chặt sự xâm nhập của côn trùng và bụ bẩn. Vỏ tủ được làm từ tôn dày 2mm và mang tới sự tiện dụng cho công tác kiểm tra cũng như bảo dưỡng. Tủ điện hạ thế hiện được chia thành 3 nhóm chính là tủ điện phân phối, tủ điều khiển và tủ điện động lực.
Tủ điện phân phối lại được chia thành các loại là tủ điện phân phối tổng viết tắt là MSB và tủ điện phân phối viết tắt là DB.
Trong đó tủ điện phân phối tổng MSB là loại tủ được lắp đặt ngay sau trạm hạ thể từ 15kW xuống 380VAC. Chức năng chính của nó là dùng để đóng cắt, bảo vệ an toàn cho hệ thống điện phụ tải. Tủ được thiết kế có nhiều ngăn riêng biệt, có ngăn chuyên dùng để chứa ACB/MCCB tổng, ngăn chứa tụ bù, ngăn chứa khối chuyển nguồn ATS...Tủ đạt chuẩn IEC60439-1.
Tủ điện phân phối tổng MSB được ứng dụng nhiều trong các mạng điện hạ thế và là thành phần quan trọng nhất trong mạng phân phối điện. Nó được lắp đặt trong các phòng kỹ thuật điện tổng của các công trình công nghiệp như nhà máy, xưởng công nghiệp hoặc trung tâm thương mại, chung cư, trường học...Tủ được đặt sau các trạm hạ thế và trước các tủ điện phân phối DB.
Còn tủ điện phân phối DB chủ yếu được sử dụng trong các mạng điện hạ thế. Nó được đặt sau tử phân phối tổng MSB. Dòng định mức có thể là 1000A dùng để cấp điện cho một nhóm thiết bị hoặc thiết bị đầu cuối. Đây là loại tủ điện nhỏ nhất bên trong chỉ có MCB/RCCB, đèn báo pha và cầu chì.
Tủ điện phân phối Panasonic là sản phẩm tốt được nhiều khách hàng tin dùng


Chọn mua tủ điện phân phối loại nào thì tốt?!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ điện phân phối thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Song chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo và sử dụng sản phẩm tủ điện phân phối của Panasonic. Đây là một trong những dòng tủ điện có chất lượng tốt, giá thành phải chăng hiện đang được rất nhiều quý khách hàng tin dùng đồng thời cho những phản hồi tích cực. Để mua được sản phẩm tủ điện phân phối Panasonic chính hãng, quý khách hàng có thể đến với nhà phân phối thiết bị điện Panasonic – công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tin chắc khi đến đây quý vị sẽ tìm thấy được sự hài lòng riêng cho chính mình. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment