Các loại phích cắm công nghiệp hiện có trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phích cắm công nghiệp thuộc các thương hiệu khác nhau. Chọn được loại phích cắm chất lượng sẽ mang đến sự an toàn hơn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Cùng điểm qua một số loại phích cắm công nghiệp hiện có trên thị trường hiện nay để có được cái nhìn khách quan nhất nhé!
Các loại phích cắm công nghiệp

Phích cắm công nghiệp Mennekes

Phích cắm công nghiệp Mennekes là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ của Đức. Sản phẩm có sự đa dạng hóa về chủng loại nên đã đáp ứng gần như trọn vẹn nhu cầu của người sử dụng.
Phích cắm công nghiệp Mennekes có rất nhiều ưu điểm vượt trội như chịu nhiệt tốt, chống thấm nước và bụi bẩn...Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về quy trình sản xuất nên được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Phích cắm công nghiệp Schneider

Vật liệu dùng để làm nên sản phẩm phích cắm công nghiệp Schneider là Polyamid, nó có khả năng chịu nhiệt tốt, cách điện cao. Sản phẩm phích cắm công nghiệp Schneider đạt tiêu chuẩn IEC 60309, có thể dùng trong các nhà máy điện hoặc xí nghiệp. Về chủng loại và màu sắc của phích cắm công nghiệp Schneider cũng khá đa dạng và phong phú nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn.
Phích cắm công nghiệp Panasonic chính hãng

Phích cắm công nghiệp Panasonic

Thiết bị điện Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản với chất lượng tốt, giá thành ổn định, thiết kế tinh tế, tính thẩm mỹ cao nên luôn chiếm được một thị phần khá lớn trong nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Và, phích cắm công nghiệp Panasonic cũng không nằm ngoài tiêu chí này. Do vậy có thể nói, chọn phích cắm công nghiệp Panasonic là lựa chọn đúng đắn giúp tiết kiệm chi phí đồng thời mang tới sự an tâm hơn khi sử dụng.

Điểm bán phích cắm công nghiệp Panasonic chính hãng, giá rẻ

Luôn tự hào là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng uy tín lớn nhất cả nước – Công ty TNHH Sirius Việt Nam tin chắc sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi quý khách hàng. Đến với công ty quý khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng của tất cả các thiết bị điện Panasonic nói chung và phích cắm công nghiệp Panasonic nói riêng. Bởi trên thực tế thì 100% sản phẩm của công ty đều được bảo hành chính hãng, có chiết khấu hấp dẫn cho những đơn hàng giá trị cao.
Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về cách chọn sản phẩm phích cắm điện công nghiệp Panasonic cũng như quy trình lắp đặt và bảo dưỡng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566, đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật của nhà phân phối thiết bị điện Panasonic luôn sẵn sàng hỗ trợ miễn phí 24/7.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment