Tư vấn cách chọn đèn led cho nhà xưởng đúng chuẩn

Lựa chọn sử dụng, lắp đặt và bố trí đèn led cho nhà xưởng sao cho hợp lý luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp bởi kèm theo nó luôn là các yếu tố khác như: chi phí đầu tư, thời gian gia công lắp đặt và đặc biệt là hiệu năng chiếu sáng…Dưới đây là phần tư vấn cách chọn đèn led cho nhà xưởng đúng chuẩn được trích lược từ các chuyên gia, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo.
Tư vấn cách chọn đèn led cho nhà xưởng đúng chuẩn 01

Vài lưu ý khi lựa chọn đèn led cho nhà xưởng

Khi lựa chọn đèn led cho nhà xưởng thì yếu tố đầu tiên mà bạn nên để tâm đến đó chính là diện tích không gian lắp đặt. Tiếp đến cần định lượng được số đèn cần sử dụng để chiếu sáng cũng như thông số của đèn. Lưu ý nếu là góc khuất hoặc chỗ hẻm thì nên chọn loại đèn có độ rọi mạnh hơn. (Cách bố trí và lắp đặt đèn sẽ được trình bày phía dưới bài viết).
Cùng với đó hãy chọn loại đèn led có thương hiệu uy tín đồng thời test kỹ sản phẩm trước khi ra khỏi cửa hàng. Theo các chuyên gia kỹ thuật thì bạn nên chọn loại đèn led có ánh sáng trắng, nhiệt độ màu từ 5000 cho đến 7000K cho hệ thống đèn chiếu sáng nhà xưởng. Nó sẽ giúp cho mắt của công nhân có hướng nhìn tốt hơn, chuẩn xác hơn mang đến hiệu quả công việc cao hơn.
Nên chọn những loại đèn led có phần vỏ được làm từ hợp kim nhôm và độ tản nhiệt tốt để đảm bảo được tuổi thọ sử dụng được lâu dài. Muốn chiếu sáng mạnh thì cần chọn loại đèn có quang thông (Lumen) lớn và ngược lại.
Tư vấn cách chọn đèn led cho nhà xưởng đúng chuẩn 02


Cách bố trí và lắp đặt đèn led cho nhà xưởng

Trên thực tế có hai cách lắp đặt đèn chiếu sáng cho nhà xưởng cơ bản là chiếu sáng đồng bộ và chiếu sáng cục bộ. Trong đó, chiếu sáng đồng bộ cần sử dụng loại đèn có công suất lớn, góc chiếu sáng rộng và ngược lại. Cách bố trí này phù hợp với các không gian sản xuất có máy móc lớn, không cần tới độ chuẩn xác cao như bến bãi, nhà kho…Còn chiếu sáng cục bộ cần sử dụng loại đèn có độ rọi cao, phù hợp với những nơi sản xuất lắp ráp những chi tiết nhỏ.
Ví dụ như trong trường hợp chọn đèn led cho nhà xưởng, kho bãi thì nên chọn loại đèn có CRI từ 75 đến 85 là hợp lý. Cao hơn 85 thì sẽ gây tốn điện mà thấp hơn 75 thì sẽ mang tới luồng sáng không chân thực và hại mắt.
Panasonic tự hào mang đến cho bạn dòng sản phẩm đèn led chuyên dụng cho nhà xưởng vô cùng chất lượng với giá thành siêu hấp dẫn. Tư vấn thiết kế, lắp đặt và hoàn thiện hệ thống chiếu sáng nhà xưởng toàn diện, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tối đa. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment