Các thiết bị cảm ứng tia hồng ngoại thụ động và báo cháy Panasonic

Tự hào là một trong những thương hiệu thiết bị điện uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng – Panasonic liên tục cho ra đời hàng loạt sản phẩm thiết thực mang tới nhiều sự tiện ích cho cuộc sống hàng ngày. Trong số đó không thể không để kến các thiết bị cảm ứng tia hồng ngoại thụ động và báo cháy Panasonic.
Thiết bị cảm ứng tia hồng ngoại thụ động và báo cháy Panasonic 01


Thiết
bị cảm ứng tia hồng ngoại thụ động và báo cháy Panasonic cơ bản

Hiện tại có tất cả 5 thiết bị cảm ứng tia hồng ngoại thụ động và báo cháy Panasonic cơ bản đó là: WYKG 2411, WYKG 2911, WYKG 2310, WYKG 2311 và thiết bị báo cháy.
Trong đó, WYKG 2411 là loại cụm chính có khả năng kết nối tối đa tới 4 cụm phụ và một cụm chính khác. Nó sử dụng công nghệ Napion nên có cảm ứng khá nhạy. Tuổi thọ của sản phẩm là 100.000 lần bật/tắt. Có thể dễ dàng lắp đặt với các loại cổng cắm khác nhau. Điện áp là 220-240VAC 3A.
Trái ngược với WYKG 2411 thì WYKG 2911 là loại cụm phụ có khả năng kết nối tối đa tới 4 cụm phụ và 1 cụm chính khách. Tuy nhiên có tiêu thụ điện năng thấp dưới mức 2W, 220V – 240 VAC 3A. Còn WYKG 2310 thì được tích hợp thêm chế độ hẹn giờ 1 phút. Trong khi WYKG 2311 thì có chế độ hẹn giờ tắt từ 10 giây đến tối đa là 30 phút, cảm ứng với ánh sáng ban ngày.
Cuối cùng là thiết bị báo cháy, đây là thiết bị có thể nhanh chóng ra chỉ thị kèm âm thanh báo cháy rõ ràng, chuẩn xác tới 87dB trong khoảng 1m (tính từ thiết bị). Tuổi thọ pin của nó có thể lên tới 10 năm sử dụng đúng kỹ thuật.
Thiết bị cảm ứng tia hồng ngoại thụ động và báo cháy Panasonic 02


Điểm bán
thiết bị cảm ứng tia hồng ngoại thụ động và báo cháy Panasonic chính hãng

Chính bởi có chất lượng tốt, giá thành phải chăng mà rất nhiều sản phẩm thiết bị điện của Panasonic đã bị làm nhái. Trong đó những thiết bị cảm ứng tia hồng ngoại thụ động và báo cháy cũng không nằm ngoài mối lo ngại này.
Do đó để có thể mua được sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và các thiết bị cảm ứng tia hồng ngoại thụ động và báo cháy Panasonic chính hãng nói riêng thì cách tốt nhất là quý khách hàng nên tìm đến với những điểm bán hàng đảm bảo uy tín như công ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam do vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.
Đơn vị nhận cung ứng sản phẩm đơn lẻ đồng thời cũng sẵn sàng phân phối với số lượng hàng hóa lớn cho các đại lý cấp 1, các công trình xây dựng quy mô với mức chiết khấu hấp dẫn, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tối đa. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline  0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment