Các loại chuông cửa phổ biến hiện nay

Chuông cửa là một thiết bị vô cùng cần thiết trong đời sống hàng ngày. Và để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng bao kèm các tính năng thông minh cũng như thẩm mỹ thì hiện nay rất nhiều thương hiệu thiết bị điện đã cho ra đời các dòng chuông cửa khác nhau. Trong giới hạn nội dung của bài viết này, mời quý vị cùng chúng tôi điểm qua một số loại chuông cửa phổ biến nhất hiện nay nhé!
Chuông cửa có hình Aiphone


Chuông cửa có hình Aiphone

Đây là mẫu chuông cửa của Nhật Bản, ở Việt Nam hiện có rất ít hộ gia đình sử dụng sản phẩm này do giá thành của nó khá cao. Cụ thể, hiện tại ở nước ta có 3 dòng sản phẩm được phân phối chính là JOS-1A, JOS-1V, JOS-1F. Điểm chung của 3 loại này là đều có chung một loại màn hình.
Trong đó, chuông cửa màn hình JOS-1A có màn hình rộng 7inch, hiện thị sắc nét, có nút bấm cảm ứng. Hệ thống camera chuông cửa được làm từ nhựa cao cấp loại cứng có góc nhìn là 22,50. Đặc biệt, sản phẩm có thể nhìn đêm tốt và kết nối tối đa tới 4 màn hình.
Chuông cửa màn hình JOS-1V và JOS-1F có chút khác biệt là có camera cửa bằng thép cứng, không gỉ, thiết kế đẹp, góc nhìn tương tự như JOS-1A, kết nối tối đa 4 màn hình.

Chuông cửa có hình Commax

Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ thị trường Hàn Quốc, nó có thiết kế khá thô tuy nhiên lại có ưu điểm tuyệt vời là có thể kết nối được với smartphone qua đường truyền của Internet. Khi có người bấm chuông thì điện thoại của gia chủ cũng reo lên và thậm chí là bạn có thể đàm thoại một cách trực tiếp. Modem đang được ưa chuộng nhất của dòng sản phẩm này là CDV-70UX.
Chuông cửa có hình Samsung
Mặc dù có giá thành khá cao song chất lượng hình ảnh và độ bền của sản phẩm này dường như không tương xứng với giá tiền cho lắm. Chính bởi vậy mà nó không chiếm được quá nhiều cảm tình từ người tiêu dùng.

Chuông cửa có hình XSL

Trái ngược với sản phẩm nói trên thì đây lại là sản phẩm có giá rẻ, chất lượng khá ổn với hình ảnh sắc nét tương đương với Aiphone.
Hai dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất chính là V70F và V70D. Trong đó, phiên bản V70F sử dụng công nghệ hồng ngoại quan sát đêm thầm lặng còn V70D có thiết kế thanh mảnh hiện đại, có cửa chuông được làm bằng kim loại rất đẹp mắt.
Chuông cửa có hình XSL


Chuông cửa có hình Panasonic

Có thể nói đây là một trong những thương hiệu chuông cửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Chuông cửa Panasonic có rất nhiều modem khác nhau mang thiết kế độc đáo, màu sắc sang trọng, hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ rệt, dễ dàng lắp đặt và sử dụng hơn hết giá thành lại hết sức hợp lý.
Hiện có 2 loại chuông cửa Panasonic tiêu biểu đó là chuông cửa Panasonic VL-SF70V và VL-SW251VN. Trong đó, VL-SF70V có màn hình 7 inch, tích hợp đàm thoại và đèn led, sử dụng được ngoài trời và quan sát trong đêm. Còn chuông cửa Panasonic VL-SW251VN có màn hình rộng 5,2 inch có thể mang theo khắp nhà, tích hợp chức năng thay đổi giọng nói, lắp đặt dễ dàng, góc nhìn 150, không có khả năng nhìn đêm.
Chuông cửa có hình Panasonic

Để mua được sản phẩm chuông cửa có hình Panasonic chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam – Công ty TNHH Sirius Việt Nam qua số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment