Đánh giá tổng quan về công tắc ổ cắm Panasonic

Trên thị trường thiết bị điện dân dụng hiện nay có rất nhiều sản phẩm công tắc ổ cắm thuộc các hãng khác nhau. Tiêu biểu cần phải kể đến như: công tắc ổ cắm Sino, công tắc ổ cắm Schneider và công tắc ổ cắm Panasonic. Trong giới hạn nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi bớt chút thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic nhé!
Các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm của Panasonic 


Các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm cơ bản của Panasonic hiện nay

Hiện tại thì dòng sản phẩm công tắc ổ cắm của Panasonic có tất cả 7 loại cơ bản đó là: Công tắc ổ cắm điện Full Color, công tắc ổ căm Wide, công tắc ổ cắm Refina, công tắc ổ cắm Cosmo Air, công tắc ổ cắm Gen – X và công tắc ổ cắm Halumie.
Trong đó, công tắc ổ cắm điện Full Color là sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, giá thành phù hợp nên được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như hộ gia đình, văn phòng, công ty, nhà chung cư…
Còn công tắc ổ cắm Wide lại được đa phần người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Sản phẩm cũng có thiết kế khá hiện đại, phù hợp với các không gian sang trọng. Hơn hết loại công tắc ổ cắm này còn được tích hợp thêm đèn báo mang đến sự tiện lợi hơn khi sử dụng trong bóng tối.
Mang đến cho người dùng sự lựa chọn nhiều hơn chính là công tắc ổ cắm Wide Color với tất cả 7 màu chủ đạo và thiết kế vòng cung ở hai bên đầu. Bên cạnh đó, mặc dù có thiết kế vuông vắn nhưng công tắc ổ cắm Refina của Panasonic vẫn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao ở góc độ thẩm mỹ cũng như độ bền.
Ấn tượng, trang nhã, lịch sử với 3 gam màu chính là nâu, xanh da trời và xanh lá – công tắc ổ cắm Cosmo Air đã góp phần không nhỏ trong việc làm đến một không gian sống thực sự tiện nghi cho gia đình bạn.
Cùng với đó thì công tắc ổ cắm Halumie lại có các góc được bo tròn tạo cảm giác hài hòa hơn bới bề mặt tường. Đây là dòng sản phẩm mới nhất với nút nhấn to bản giúp việc bật tắt trở nên dễ dàng, thuận lợi.
Cuối cùng, không thể không kể đến công tắc ổ cắm gen – X bởi đây là dòng sản phẩm hàng đầu của Panasonic với thiết kế siêu mỏng, siêu phẳng, sang trọng và lịch lãm. Đây là sản phẩm thông minh có thể hồi lại vị trí ban dầu như khi chưa ấn nút và được thông báo qua hệ thống đèn mờ.
Ổ cắm Panasonic chính hãng


Đánh giá tổng quan về công tắc ổ cắm Panasonic

Sản phẩm ổ cắm công tắc Panasonic có chất lượng khá tốt do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Hầu hết các sản phẩm đều có thiết kế đẹp mắt, bề mặt sáng bóng và hoàn toàn không bị phai màu trong suốt quá trình sử dụng.
Mặt khác, sử dụng ổ cắm công tắc Panasonic còn mang đến độ an toàn, an tâm tuyệt đối do đã loại bỏ được hầu hết các lo ngại như vấn đề chập cháy điện.
Trên thực tế để chọn được một sản phẩm ổ cắm công tắc Panasonic phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo kỹ thuật đòi hỏi khách hàng phải là người am hiểu khá tường tận về sản phẩm. Hoặc để tốt hơn quý vị có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 của tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam để nhận được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment