Tư vấn chọn mua chuông cửa màn hình loại tốt, giá hợp lý

Chuông cửa màn hình là một thiết bị thông minh mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chuông cửa màn hình thuộc các thương hiệu khác nhau. Nếu bạn còn đang gặp phải khó khăn trong việc chọn lựa chuông cửa màn hình sao cho phù hợp thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết “Tư vấn chọn mua chuông cửa màn hình loại tốt, giá hợp lý” ngay sau đây nhé!
Chuông cửa màn hình Panasonic 01

Chuông cửa màn hình là gì?!

Chuông cửa màn hình còn có tên gọi khác là chuông cửa có hình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Chuông cửa màn hình mang đến sự tiện ích hơn cho gia chủ vì bạn có thể biết được ai là người đang nhấn chuông thông qua ống kính màn hình camera. Một số phiên bản chuông cửa màn hình mới còn cho phép đàm thoại 2 chiều, chụp ảnh, ghi âm trò chuyện hay thậm chí là mở nút cửa từ xa...

Cấu tạo cơ bản của chuông cửa màn hình

Chuông cửa màn hình thường có hai bộ phận chính là camera giám sát và màn hình hiển thị. Phần màn hình hiển thị thường được đặt trong nhà (khu vực thuận tiện và dễ quan sát khách bấm chuông nhất). Còn camera giám sát thì được đặt ở ngoài cổng, nơi khách ra vào.
Chuông cửa màn hình Panasonic 02

Một vài lưu ý khi chọn chuông cửa màn hình

Khi chọn chuông cửa màn hình nên chú ý đến phần camera quan sát. Nên chọn loại có thể chống chịu nắng mưa để tăng cường độ bền và tính hữu dụng. Mặt khác, loại chuông cửa màn hình loại tốt còn phần camera có thể chống va đập và chống tháo mất cắp.
Ngoài ra, kích thước của phần màn hình hiển thị, khả năng hiện thị hình ảnh có sắc nét hay không, âm lượng ra sao cũng là điểm rất đáng để bạn phải lưu tâm.
Bạn nên chọn camera giám sát và màn hình chuông có độ tương thích với nhau. Tốt nhất là nên dùng của chung một hãng để tránh được các sự cố không mong muốn như nhiễu âm hay hình ảnh kém sắc nét...Bên cạnh đó hãy sử dụng thêm đèn led để hỗ trợ chiếu sáng cho camera nếu muốn quan sát tốt hơn vào buổi tối. Chọn camera có độ phân giải cao sẽ mang đến hình ảnh quan sát sắc nét hơn và ngược lại.
Hiện nay màn hình chuông cửa có các loại thông dụng như: Loại chuông cửa màn hình 3,5 inchs, chuông cửa màn hình 4,3 inchs, chuông cửa màn hình 5 inchs và chuông cửa màn hình 7 inchs. Các hãng chuông cửa màn hình có uy tín cần phải điểm qua đó là: Chuông cửa màn hình samsung, chuông cửa màn hình commax, chuông cửa màn hình dahua và được ưa chuộng hơn cả là chuông cửa màn hình Panasonic.
Để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm chuông cửa màn hình nói chung và chuông cửa màn hình Panasonic nói riêng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment