Thiết bị cảm ứng Panasonic có tốt không, mua ở đâu giá rẻ

Panasonic là một trong những thương hiệu thiết bị điện khá uy tín trên thị trường hiện nay. Panasonic hiện có rất nhiều dòng sản phẩm chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, tiêu biểu như: ổ cắm Panasonic, công tắc Panasonic, đèn led Panasonic, tủ điện Panasonic, cầu dao Panasonic, máy bơm Panasonic và đặc biệt là thiết bị cảm ứng Panasonic.Trong giới hạn nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chất lượng thực tế của thiết bị cảm ứng Panasonic cũng như điểm bán thiết bị điện Panasonic chính hãng, giá rẻ nhé!
Thiết bị cảm ứng Panasonic có tốt không?


Vài nét về thiết bị cảm ứng Panasonic

Panasonic là thương hiệu thiết bị điện đến từ Nhật Bản. Toàn bộ sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và thiết bị cảm ứng Panasonic nói riêng đều có chế độ bảo hành dài hạn 12 tháng, đổi trả miễn phí trong 30 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
Thiết bị cảm ứng Panasonic thường được ứng dụng để bật đèn tự động khi có người ở khu vực hành lang, sân thượng, nhà vệ sinh…

Gợi ý thiết bị cảm ứng Panasonic chất lượng

Hiện nay Panasonic đang được coi là nhà sản xuất, phân phối các thiết bị cảm biến, cảm ứng thông minh có chất lượng hàng đầu thị trường.
Thiết bị cảm ứng chất lượng nhất của Panasonic mà bạn có thể tham khảo đó là WTKG2310-P. Đây là thiết bị cảm ứng dạng gắn trầ. Nó có khả năng tự động bật sáng khi có người. Tích hợp chế độ hẹn giờ, cảm biến quang và hồng ngoại, góc quét 300 hình nón. Đặc biệt, sản phẩm có thể xoay được 3600 đồng thời có thể tự nhận độ sáng thích hợp cũng như vật chuyển động trong khu vực có đường kính 8m.
Thiết bị cảm ứng Panasonic WTKG2310-P có độ nhạy khá cao với đầu dò được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại. Điện áp sử dụng là 220-240A AC 3A. Sản phẩm được thiết kế chức năng bật tắt 100.000 lần ở chế độ toàn tải.
Mua thiết bị cảm ứng Panasonic ở đâu giá rẻ?


Mua thiết bị cảm ứng Panasonic ở đâu giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều điểm bán thiết bị điện Panasonic cũng như thiết bị cảm ứng Panasonic. Tuy nhiên để mua được thiết bị cảm ứng Panasonic chính hãng với giá tốt thì quý khách hàng có thể tìm đến với công ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tin chắc khi đến đây quý khách hàng sẽ tìm thấy cho mình sự hài lòng riêng nhất định thông qua phương thức bán hàng chuyên nghiệp, chế độ bảo hành, hậu mãi tận tâm. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment