Các loại đèn led âm trần cơ bản

Bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn led âm trần nhưng chưa biết nên chọn loại nào để đảm bảo chất lượng, giá hợp lý. Nội dung bài viết “Các loại đèn led âm trần cơ bản” dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ nhất.
Các loại đèn led âm trần cơ bản 01


Các cách phân loại đèn led âm trần

Thị trường đèn led nói chung và đèn led âm trần nói riêng hiện nay khá sôi động. Để tìm được loại đèn led âm trần phù hợp với nhu cầu sử dụng đòi hỏi bạn cần phải nắm được các cách phân biệt cơ bản. Thực tế thì tất cả 3 cách phân biệt đèn led đó là: Phân loại đèn led theo đặc điểm bên ngoài, phân loại đèn led theo nhiệt độ màu và phân loại đèn led qua cường độ chiếu sáng, điện năng tiêu thụ.

Các loại đèn led âm trần: Phân loại theo đặc điểm bên ngoài

Nếu phân loại theo đặc điểm bên ngoài thì đèn led âm trần có những loại cơ bản sau: Đèn led âm trần hình tròn, đèn led âm trần hình vuông và đèn led âm trần hình chữ nhật. Trong số đó, đèn led âm trần hình tròn và hình vuông là 2 dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất.
Riêng đèn led âm trần dạng tròn còn được chia thành các loại theo đường kính cụ thể của nó. Đèn led âm trần hình tròn được ứng dụng cho các căn hộ chung cư, nhà phố. Còn đèn led âm trần hình vuông thì được sử dụng chủ yếu cho nhà hàng hoặc các tòa nhà.

Phân loại đèn led âm trần theo nhiệt độ màu

Nhiệt độ màu chính là chỉ số cho ta biết được màu sắc ánh sáng của đèn led. Do đó bạn có thể dựa trên nhiệt độ màu để chọn mua đèn led âm trần sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Cụ thể, xét theo tiêu chí nhiệt độ màu thì đèn led âm trần được chia thành 4 loại cơ bản bao gồm: Đèn led âm trần màu trắng ấm, đèn led âm trần màu trắng trung tính, đèn led âm trần màu trắng lạnh và đèn led âm trần màu trắng ban ngày. Trong đó, đèn led âm trần màu trắng ấm và màu trắng trung tính là 2 dòng sản phẩm phù hợp với các hộ gia đình. Còn đèn led âm trần màu trắng lạnh và trắng ban ngày thì thích hợp hơn với các không gian như nhà xưởng, văn phòng.
Các loại đèn led âm trần cơ bản 02


Phân loại đèn led âm trần qua cường độ chiếu sáng và điện năng tiêu thụ

Milicandela (mcd) hay còn gọi là cường độ sáng của đèn led. Đây là một chỉ số khá quan trọng giúp phân biệt các loại đèn led âm trần. Cụ thể, đối với đèn led âm trần thông thường thì cường độ phát sáng là dưới 10mcd. Còn đèn led âm trần có cường độ sáng hơn sẽ có chỉ số mcd dao động từ 10>100mcd. Công suất tiêu thụ của đèn led âm trần là từ 3>20W. Ngoài ra thì còn một cách khác nữa để phân loại đèn led âm trần đó chính là dựa vào chất liệu của chip led.
Trên đây là các loại đèn led âm trần được phân loại hết sức chi tiết và cụ thể. Nếu vẫn còn thấy khó khăn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm đèn led âm trần, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ. Trân trọng!


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment