3 loại công tắc đồng hồ Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa loại công tắc đồng hồ nào cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là gợi ý về 3 loại công tắc đồng hồ Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Công tắc đồng hồ Panasonic TB118


Công tắc đồng hồ Panasonic TB118

Công tắc đồng hồ Panasonic TB118 là một công tắc đa năng. Nó vừa có thể sử dụng nguồn điện lại vừa có thể sử dụng được pin. Sản phẩm được coi là giải pháp hoàn hảo cho việc tự động tắt mở các thiết bị điện, nước trong đình, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Công tắc đồng hồ Panasonic TB118 có thời gian cài đặt tối thiểu là 30 phút, pin chờ lên tới 300h.  Hơn hết sản phẩm còn được làm nên từ vật liệu nhựa cao cấp nên khá bền bỉ và chắc chắn. Cùng với đó thì nhờ việc tích hợp chức năng hẹn giờ và bộ vi xử lý tinh vi nên công tắc đồng hồ Panasonic TB118 có khả năng hoạt động hết sức ổn định, chính xác và hiệu quả.
Ngoài ra, công tắc đồng hồ Panasonic TB118 còn có bộ nhớ khá tốt nên ngay sau khi người dùng cài đặt thì TB118 sẽ lưu trữ lại. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo giúp ngăn ngừa rủi ro chập cháy và tiêu hao điện năng. Nó thường được ứng dụng vào cho hệ thống chiếu sáng đèn tự động, bật/tắt các thiết bị điện gia dụng.

Công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7

Tương tự như công tắc đồng hồ Panasonic TB118 thì công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 cũng có thể sử dụng cả nguồn điện hoặc pin. Sản phẩm phù hợp với các thiết bị được lắp đặt trên cao hoặc ở một vị trí khó tiếp cận. 
Công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 được làm bằng vật liệu chịu nhiệt tốt. Nguồn điện hoạt động của công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 là 190 đến 240VAC/50Hz. Khả năng chịu tải của nó lên tới 30A. Đặc biệt, công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 có pin dự trữ khi mất điện kéo dài lên đến 5 năm. Khoảng cách thời gian cài đặt tắt/mở tối thiểu là 1 phút. Hệ thống làm việc của công tắc đồng hồ Panasonic TB2118E7 luôn khá chính xác, không cần phải đặt lại kể cả trong trường hợp mất điện. Sản phẩm được ứng dụng cho hệ thống chiếu sáng tự động trong nhà hoặc ngoài trời, tắt/bật các thiết bị điện gia dụng…

Công tắc đồng hồ Panasonic TB178

Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 thực chất là một bộ vi xử lý tinh vi giúp bạn có thể lưu trữ lại dữ liệu điều khiển của các thiết bị, giúp chúng hoạt động ổn định và chính xác hơn. Sử dụng công tắc đồng hồ Panasonic TB178 bạn sẽ không còn phải canh giờ hay sắp xếp thời gian tắt/mở các thiết bị điện, nước như thường lệ. Thay vào đó, bạn chỉ cần cài đặt 1 lần cho thiết bị này và việc đóng/mở, tắt/bật các thiết bị điện giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Công tắc đồng hồ Panasonic TB178

Ngoài 3 dòng sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic nói trên thì khi đến với tổng phân phối thiết bị điện Panasonic quý khách hàng còn có thể tham khảo thêm rất nhiều cá sản phẩm thiết bị điện hữu ích khác. Thông tin chi tiết quý vị có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment