Top 3 máy bơm đẩy cao Panasonic được ưa chuộng nhất

Panasonic là thương hiệu thiết bị điện khá nổi tiếng với chất lượng ổn định, giá thành phải chăng. Trong giới hạn nội dung của bài viết này, mời các bạn cùng tham khảo qua 3 dòng máy bơm đẩy cao Panasonic đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!
Top 3 máy bơm đẩy cao Panasonic được ưa chuộng nhất 01


Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-129JXK

Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-129JXK được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất lượng khá ổn định. Công suất của nó là 125W, vận hành êm ái, bơm liên tục với hiệu suất cao.
Ưu điểm của máy bơm đẩy cao Panasonic GP-129JXK là có thể đẩy cao tới 21m, hút sâu 9m, có thể bơm 30l/phút nên mang lại hiệu quả khá cao trong quá trình sử dụng. Mặt khác, Panasonic GP-129JXK còn có thiết kế khá nhỏ gọn nên việc lắp đặt và bảo dưỡng khá đơn giản.

Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-200JXK

Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-200JXK được sản xuất trên quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Công suất của máy là 200W, máy vận hành khá êm, có thể dụng cho các nguồn nước yếu, phù hợp với nhà cao tầng. Cụ thể, máy có thể hút sâu tới 9m và đẩy cao lên tới 21m. Hiệu suất của Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-200JXK là 45l/phút.
Top 3 máy bơm đẩy cao Panasonic được ưa chuộng nhất 02


Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-250JXK

Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-250JXK có công suất hoạt động là 250W. Máy cũng được thiết kế khá nhỏ gọn nên khá thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo dưỡng.
Sản phẩm thích hợp cho nhà cao tầng, các hộ gia đình có nguồn nước yếu. Máy có thể đẩy cao 29m và hút sâu 9m. Hiệu suất của máy là 50l/phút. Hơn hết sản phẩm còn được trang bị thêm rơ le nhiệt tự động ngắt khi nóng máy nên mang lại độ bền và an toàn vượt trội hơn hẳn các dòng máy bơm thông thường khác. Ngoài ra thì máy bơm đẩy cao Panasonic GP-250JXK còn có hai lớp bọc cách ly bảo vệ lõi tĩnh moto chống ăn mòn nên mang tới sự an toàn cao cho người sử dụng.

Điểm bán máy bơm đẩy cao Panasonic chính hãng, giá tốt

Để mua được dòng sản phẩm máy bơm đẩy cao Panasonic chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Panasonic – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây, ngoài 3 dòng sản phẩm máy bơm đẩy cao Panasonic kể trên quý vị còn có thể tìm thấy cho mình thêm rất nhiều sản phẩm hữu ích khác. Với đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, nguồn hàng phong phú, chất lượng tin chắc khi đến với tổng phân phối thiết bị điện Panasonic quý khách hàng sẽ tìm thấy cho mình sự hài lòng riêng nhất định. Thông tin chi tiết quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ.



Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment