Top 5 sản phẩm ổ cắm điện âm sàn Panasonic được ưa chuộng nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm ổ cắm điện âm sàn với đa dạng giá thành và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên trong giới hạn nội dung của bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị top 5 sản phẩm ổ cắm điện âm sàn Panasonic được ưa chuộng nhất. Hãy bớt chút thời gian để cùng tham khảo nhé!

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic được ưa chuộng nhất 01


Điểm chung của các dòng sản phẩm ổ cắm điện âm sàn Panasonic

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic là sản phẩm không chỉ có chất lượng ổn định mà còn có tính thẩm mỹ khá cao. Chúng thường được làm từ loại nhựa tổng hợp và siêu kim loại siêu bền, siêu chắc chắn. Hơn hết, đa phần các mẫu ổ cắm điện âm sàn Panasonic đều có thiết kế khá tinh tế với gam màu sang trọng nên phù hợp với mọi kiến trúc và không gian khác nhau. Ổ cắm âm sàn Panasonic hiện đang được ứng dụng cho nhiều hệ thống đường điện như: văn phòng, trường học và khách sạn…

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic DU7199HTC-1

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic DU7199HTC-1 là dòng sản phẩm có nắp đậy, có hộp âm hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.  Quy cách hộp âm của nó là: 102 x 102 x 45mm và được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, lắp được 2 thiết bị.

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic DU8193HTK-1

Tương tự, đây là dòng sản phẩm cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tuy nhiên nó có thể lắp tới 3 thiết bị và có dây nối đất. Quy cách hộp âm của nó là: 119 x 119 x 54mm. Điện áp của ổ cắm điện âm sàn Panasonic DU8193HTK-1 là 250V AC – 16A. Ưu điểm của nó là có mặt che nên ngăn ngừa được bụi và công trùng xâm nhập. Sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong công trình điện dân dụng tại bàn ăn nhà hàng, sàn sân khấu hoặc bàn văn phòng…
Ổ cắm điện âm sàn Panasonic được ưa chuộng nhất 02

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic DU8199HTK-1

Đây cũng là loại lắp được 3 thiết bị bao gồm cả đế âm. Quy cách hộp của cắm điện âm sàn Panasonic DU8199HTK-1 cũng là 119 x 199 x 54mm. Sản phẩm được tạo nên từ vỏ thép, có mặt che bằng nhựa cao cấp nên có thể chống va đập khá tốt. Bên cạnh đó sản phẩm vẫn được duy trì cách thiết kế đặc trưng với mặt che đóng kín giúp ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng xâm nhập.

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic DUF1200LKT-1

Đây là sản phẩm có thiết kế siêu mỏng nên mang tới sự thuận lợi nhiều hơn trong quá trình lắp đặt. Ổ cắm điện âm sàn Panasonic DUF1200LKT-1 cũng có thể lắp được 3 thiết bị và được làm nên từ kim loại. Sản phẩm được đánh giá là có độ an toàn cực cao cho người sử dụng với khả năng chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP44.

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic DUMF3200LT-1

Cuối cùng là dòng sản phẩm ổ cắm điện âm sàn Panasonic DUMF3200LT-1. Nó có thể lắp được 6 thiết bị. Đặc trưng của sản phẩm là có hộp đế âm được làm từ hợp kim nhôm đúc áp lực, phủ sơn tĩnh điện nên có thể chống trầy xước khá hoàn hảo. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thêm 2 nắp đóng mở bằng phím nhấn nên sử dụng khá thuận tiện.
Tựu chung lại, ổ cắm điện âm sàn là thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong mỗi công trình. Do vậy, để chọn được dòng ổ cắm điện âm sàn chuẩn chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment