Tư vấn cách chọn và lắp đặt đèn led trong siêu thị

Để cho hàng hóa và mọi sản phẩm trong siêu thị trở nên bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn người ta thường sử dụng các loại đèn điện chiếu sáng chuyên dụng, trong đó có đèn led. Thật vậy ngoài chức năng chiếu sáng thông thường thì đèn led còn giúp cho khu vực trưng bày hàng hóa trông giàu thẩm mỹ hơn rất nhiều. Dưới đây là phần tư vấn cách chọn và lắp đặt đèn led trong siêu thị đúng chuẩn, các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
Tư vấn cách chọn và lắp đặt đèn led trong siêu thị 01


Cách chọn và lắp đặt đèn led cho khu vực kệ

Đây là nơi trưng bày hàng hóa chính của siêu thị. Do vậy nó cần phải được chiếu sáng theo cả chiều ngang và chiều dọc. Bởi như vậy thì mọi hàng hóa đều sẽ được cung cấp ánh sáng một cách đầy đủ và toàn diện nhất. Để đảm bảo tính hợp lý bạn cần đo khoảng cách giữa các kệ và bố trí đèn trần sao cho mọi vị trí trên kệ đều được chiếu sáng đồng loạt. Loại đèn led có nhiệt độ màu khoảng 4300K và cường độ ánh sáng trung bình lớn hơn 300 LUX là gợi ý lý tưởng giành cho bạn.

Cách chọn và lắp đặt đèn led cho khu vực rau quả


Khu vực bán rau củ quả trong siêu thị luôn cần tới một nguồn sáng hoàn hảo để tránh hiện tượng làm bốc hơi nước, giảm độ tươi của rau củ quả. Nên chọn loại đèn led có chỉ số kết xuất màu cao CRI>85%. Riêng khu vực trái cây nên chọn nhiệt độ màu ấm 3000K còn khu vực rau củ quả là màu lạnh 6400K. Độ sáng trung bình khu vực nên ở mức từ 400 đến 500 LUX.
Tư vấn cách chọn và lắp đặt đèn led trong siêu thị 02


Cách chọn và lắp đặt đèn led cho khu vực thực phẩm chín

Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm thì đối với khu vực thực phẩm chín bạn nên chọn đèn led có màu vàng ấm để giúp cho các sản phẩm trông được sạch sẽ và hấp dẫn hơn. Nhiệt độ màu lý tường dành riêng cho khu vực này là 3000K và độ sáng trung bình là 500LUX.
Cách chọn và lắp đặt đèn led cho khu vực hàng đông lạnh
Khu vực hàng đông lạnh là nơi cần cường độ ánh sáng mạnh, nhiệt độ màu cao. Cụ thể, với khu vực này bạn nên chọn loại đèn led có màu trắng xanh, nhiệt độ màu trung bình từ 5000 đến 6500K, độ sáng trung bình 500LUX.

Cách chọn và lắp đặt đèn led cho khu vực thu ngân

Khác hẳn với các khu vực khác trong siêu thị đây là điểm cần tới nguồn sáng nổi bật nhất nhằm hấp dẫn trực quan người tiêu dùng khi muốn tìm điểm thanh toán. Với khu vực này nên chọn loại đèn led có ánh sáng trắng, nhiệt độ màu cao từ 5000 đến 65000K, độ rọi 500 LUX.
Hy vọng nội dung bài viết “Tư vấn cách chọn và lắp đặt đèn led trong siêu thị” phía trên đã mang đến cho quý vị những thông tin hữu ích. Để được tư vấn tốt hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 (tư vấn miễn phí 24/7).


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment